15/10/2017 01:51 GMT+7

​Watford lội ngược dòng đá bại Arsenal

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 15-10, với 20 phút bùng nổ ở cuối trận, Watford đã lội ngược dòng đá bại Arsenal 2-1 trên sân Vicarage Road ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Mertesacker ăn mừng bàn mở tỉ số cho Arsenal. Ảnh: REUTERS

Trận này, Arsenal nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước ở phút 39 nhờ công trung vệ Per Mertesacker với pha bật cao đánh đầu hiểm hóc trong vòng cấm sau quả phạt góc bên cánh phải. Đây là bàn thắng đầu tiên của Mertesacker cho Arsenal sau hơn 500 ngày liên tiếp vắng mặt vì chấn thương.

Video clip trận Watford thắng Arsenal 2-1

Sau bàn thắng, Arsenal tiếp tục chơi tốt và có thêm ít nhất 2 cơ hội nữa để gia tăng cách biệt. Tuy nhiên, ở tình huống quyết định, cả Danny Welbeck và Alex Iwobi đều dứt điểm không thành công, khiến “pháo thủ” không có bàn thắng thứ 2.

Troy Deeney sút 11m gỡ hòa cho Watford. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Watford sau khi Troy Deeney gỡ hòa 1-1. Ảnh: REUTERS

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Arsenal đã phải trả giá sau đó vì sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 71, từ pha lên bóng bên cánh trái, Richarlison bứt tốc xâm nhập vòng cấm và bị hậu vệ Hector Bellerin phạm lỗi. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Troy Deeney đã dễ dàng đánh bại thủ thành Petr Cech, quân bình tỉ số 1-1 cho Watford.

Bàn gỡ hòa đã tiếp thêm hưng phấn và sự tự tin cho các cầu thủ chủ nhà. Những phút sau đó, Watford tiếp tục tấn công và nỗ lực của các học trò HLV Marco Silva đã được đền đáp khi trận đấu bước vào những phút đấu thêm giờ.

Tom Cleverley ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Watford. Ảnh: REUTERS

Phút 90+1, sau một loạt pha hãm thành, tiền vệ Tom Cleverley đã có mặt đúng lúc tung cú đá bồi vào lưới trống, ấn định chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho Watford.

Thắng trận này, Watford vươn lên vị trí thứ 4 với 15 điểm, đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 6 với 13 điểm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên