Xe
07/10/2011 14:18 GMT+7

VW thu hồi 168.275 xe rò rỉ nhiên liệu

ANH NGỌC (Theo Detnews )
ANH NGỌC (Theo Detnews )

TTO - Trang web của Cơ quan An toàn giao thông (NHTSA) hôm 6-10 thông báo VW thu hồi các kiểu xe Jetta 2009-2012, Jetta SportWagen, Golf và Audi A3 trang bị động cơ diesel 2.0 TDI.

Số xe thu hồi gồm 161.144 VW và 7.131 Audi do lỗi ở bộ phận phun nhiên liệu có thể bị rò rỉ dẫn đến hỏa hoạn. Thông báo nói rõ không nhận được báo cáo về hỏa hoạn hay tai nạn nào xảy ra.

lkV2wxVJ.jpgPhóng to
Jetta 2012 có thể bị rò rỉ nhiên liệu

VW cho biết trong những xe thu hồi có khoảng 20% bị lỗi nhưng để bảo đảm an toàn cho người dùng, công ty phải thu hồi toàn bộ để khắc phục. Nguyên nhân là bộ phận phun nhiên liệu không bảo đảm chất lượng do một nhà cung cấp đã sử dụng một thành phần chất lượng kém và khiếm khuyết này chỉ có thể xảy ra ở một trong bốn đường dẫn nhiên liệu.

Trong báo cáo gửi NHTSA, VW cho biết những rung động gây ra khi phun nhiên liệu hoạt động có thể làm nứt một thành phần của đường dẫn nhiên liệu dẫn đến nhiên liệu bị rò rỉ.

Vào tháng tới, các đại lý VW sẽ tiến hành thay thế đường dẫn nhiên liệu, đồng thời lắp đặt một bộ phận có tác dụng giảm sóc ở bộ phận phun nhiên liệu. Cả hai dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí.

ANH NGỌC (Theo Detnews )
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên