15/03/2015 08:08 GMT+7

​Vương Khang chia tay Bước nhảy hoàn vũ

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO -  Đêm 14-3, liveshow 8 chương trình Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề Kết hợp với các vũ công nhí đã nói lời chia tay với thí sinh Vương Khang.

Cặp đôi Chi Pu và Georgi được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất tuần vừa qua - Ảnh: Quang Định

Lan Ngọc (Bạch Cốt Tinh) và Daniel (Đường Tăng) kết hợp với các bé: Minh Quân, Minh Khang, Đăng Khoa cùng nhau thực hiện “chuyến thỉnh kinh” trong Tây Du Kí qua điệu pasodoble. Giám khảo Khánh Thi cho biết bài nhảy gây thất vọng từ trước tới giờ của Lan Ngọc, không gây được cảm xúc, điệu nhảy bị nhàm. Nhà báo Thúy Miêu cho biết mình thích yếu tố hài hước, tính giải trí trong bài thi. Lan Ngọc được 36,5 điểm.

Diệp Lâm Anh cùng “ông chồng” Zhivko và “con trai” Hoàng Anh trình diễn hai điệu pasodoble và múa đương đại trên nền ca khúc Rolling in the deep. Giám khảo Khánh Thi: bái phục các động tác nhảy nhưng em thiếu chữ “Duyên” vì thiếu đi phần biểu cảm, chưa có độ rơi. Nhà báo Thúy Miêu cho biết mình thích hai yếu tố: yếu tố khiêu vũ và đạo cũ ít, bạn diễn ít. Diệp Lâm Anh được 38,5 điểm.

Cặp đôi Vương Khang - Anna trình diễn thể loại tango, paso, chachacha- Ảnh: Quang Định

Vương Khang và Anna kết hợp cùng bé Yến Nhi trình diễn hai điệu chachacha và Africa. Giám khảo Trác Thúy Miêu cho rằng Vương Khang hoàn thiện trọn vẹn bước nhảy của mình, vui và đẹp mắt và hoàn chỉnh nâng đỡ bạn nhảy. Ngược lại, giám khảo Khánh Thi thì cho rằng thiếu màu sắc nhảy đôi, có những lúc vũ công nhí đôi công nổi trội hơn Vương Khang. Cặp đôi dành được 36,5 điểm.

Chi Pu và Georgi cùng Hòa Hảo và Ái My trình diễn điệu pasodoble trên nền ca khúc Lay me down. Nhà báo Trác Thúy Miêu nhận xét đáng tiếc sự cố cả hai trượt chân đến hai lần trong bài thi đã ảnh hưởng đến bài thi, tuy nhiên cả hai nhanh chống lấy lại tinh thần tốt. Giám khảo Khánh Thi cũng dành lời khen cho tinh thần của Chi Pu. Chi Pu dành được 36 điểm.

Angela Phương Trinh và  Kris cùng Linh Hoa thể hiện điệu rumba và múa đương đại. Giám khảo Trần Ly Ly: phù hợp và khá thành công trong vai diễn chị Dậu trong tác phẩm Tắt đèn của nhà văn Ngô Tất Tố. Tuy nhiên Phương Trinh vẫn còn theo lối mòn chưa có sự bất ngờ trong bài thi. Giám khảo khen ngợi diễn xuất của Phương Trinh rất hay. Phương Trinh và bạn nhảy được 39 điểm.

Hương Giang cùng bạn nhảy George và bé Bảo Ngọc thể hiện 4 điệu nhảy pasodoble, tango, slow waltz và múa đương đại trên nền nhạc của Toxic. Biên đạo Trần Ly Ly nhận xét Hương Giang có sự sáng tạo, dám làm, dám chịu, dám chơi hết mình. Giám khảo Hồng Việt khen các động tác của Giang nhanh, gọn. Cặp đôi được 38,5 điểm.

Cặp đôi Chi Pu - Georgi - Ảnh: Quang Định
Cặp đôi Hương Giang - George - Ảnh: Quang Định
Cặp đôi Angela Phương Trinh - Kris - Ảnh: Quang Định
Cặp đô Lan Ngọc  - Daniel - Ảnh: Quang Định
Cặp đôi Diệp Lâm Anh - Zhivko - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên