14/04/2016 10:40 GMT+7

Vương Hạo Tín đóng phim xong sẽ trở lại VN du lịch

THỤC NGHI
THỤC NGHI

TTO - Vương Hạo Tín khoe với Tuổi Trẻ rằng anh vừa tranh thủ đi tham quan Dinh Thống Nhất trong những ngày đóng phim Sự hồi sinh chí mạng tại TP.HCM.

Vương Hạo Tín trong cuộc chuyện trò với Tuổi Trẻ. -Ảnh: Long Trầm.

Thích khí hậu và cà phê Việt

Là nam thứ chính của bộ phim Sự hồi sinh chí mạng đang quay ngoại cảnh tại Việt Nam, lịch đóng phim của Vương Hạo Tín khá dầy. Ngay ngày đầu tiên đặt chân đến TP.HCM, anh có cảnh quay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Với chiều cao 1.86m, Vương Hạo Tín luôn nổi bật bên cạnh đàn anh Quách Tấn An và Huỳnh Đức Bân, và cũng là nghệ sĩ TVB dễ bị fans hâm mộ phát hiện nhất do ngoại hình.

Vương Hạo Tín chia sẻ: “Tôi vốn là người thích khí hậu nhiệt đới, nên lần đầu tiên đặt chân đến TP.HCM, tôi cảm thấy khí hậu ở Việt Nam rất phù hợp với mình, tôi sẽ tranh thủ đi dạo khi không có cảnh quay”.

Khi được hỏi về món ăn Việt Nam, Vương Hạo Tín khoe ngay: “Tôi vừa được dùng món cua lột, món này tôi lần đầu tiên được ăn ở Việt Nam, ở Hong Kong không có món này”.

Nhắc đến món ăn, Vương Hạo Tín liền nghĩ ngay đến cà phê, anh hỏi có được uống ngay 1 tách cà phê Việt Nam không? Khi ly cà phê đen nóng được mang đến, Vương Hạo Tín liền nói “Cảm ơn” bằng tiếng Việt. 

Ngay từ ngậm cà phê đầu tiên, Vương Hạo Tín tấm tắc khen: “Rất thơm. Ngon tuyệt”.

Năm 2004, Vương Hạo Tín gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, năm 2007 anh bén duyên với màn ảnh nhỏ TVB nhưng phần lớn chỉ đóng vai phụ. Sau hai bộ phim Danh gia vọng tộc (2012) và Đại luật sư tranh tài (2013), Vương Hạo Tín bắt đầu được TVB trọng dụng.

Năm 2013, Vương Hạo Tín đoạt giải “Nam diễn viên tiến bộ nhanh nhất” tại Lễ trao giải thưởng “Diễn viên truyền hình TVB được yêu thích năm 2013”. Từ đó anh được TVB lăng xê lên hàng ngũ diễn viên tuyến một như trong bộ phim Nô lệ nhà ở.

Hỏi Vương Hạo Tín trong số các bộ phim đã đóng, anh thích nhất vai diễn nào? Anh cho biết, nhân vật Quan Đỉnh Danh trong phim Cảnh sát siêu năng là vai diễn mà anh thích nhất.

"Có thể nói, Quan Đỉnh Danh là vai diễn có tính đột phá lớn nhất từ trước đến nay. Tôi vừa phải tăng cân vừa phải làm xấu hình tượng như 3 lần bị tạt sơn lên người, mặc quần lót cõng Chu Thiên Tuyết chạy ngoài đường. Đối với tôi mà nói, đây là những thử thách lớn trên màn ảnh".

Vương Hạo Tín trong một cảnh quay ở Đà Lạt. - Ảnh: Lâm Chí Hoa đăng tải trên mạng xã hội.

Học thoại tiếng Việt

Vương Hạo Tín cho biết lần này sang Việt Nam quay ngoại cảnh cho bộ phim Sự hồi sinh chí mạng, anh có một “nhiệm vụ bất khả thi” là phải học nói thoại tiếng Việt.

Khi được hỏi về vai diễn cũng như mối quan hệ tình cảm trong phim Sự hồi sinh chí mạng, Vương Hạo Tín chia sẻ: “Vai diễn của tôi là giám đốc công ty tư vấn chiến lược, bị trở ngại tâm lý từ vụ bắt cóc cách nay 10 năm nên nhân vật này rất thụ động trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, vai diễn của tôi có mối quan hệ tình cảm với nhân vật của Hà Nhạn Thi và Đàm Khải Kỳ. Trong khi Hà Nhạn Thi chủ động đeo đuổi và luôn bên cạnh chăm sóc tôi, thì tôi lại thờ ơ bởi tôi vốn dành tình cảm với Đàm Khải Kỳ.

Về mặt ngoại hình thì tôi và Hà Nhạn Thi không xứng đôi lắm, nhưng tính cách lại rất hợp nhau, còn với Đàm Khải Kỳ thì xứng đôi về ngoại hình, trái lại tính cách lại không mấy hợp”.

Vương Hạo Tín cho biết, anh có khá nhiều cảnh quay hành động trong tại Việt Nam. Ngoài cảnh rượt chạy trên phố, còn có cảnh rượt đuổi bằng xe gắn máy, cảnh té xuống nước…

Dạo trước, khi quay phim Sự hồi sinh chí mạng ở Hong Kong, Vương Hạo Tín gặp tai nạn trong một pha hành động, khiến anh bị chấn thương đầu. Đến nay một số cảnh hành động nguy hiểm anh phải nhờ đến diễn viên đóng thế.

Có một cảnh rượt đuổi bằng xe gắn máy tại Việt Nam nhưng Vương Hạo Tín đành phải nhờ cascadeur đóng thế vì không có bằng lái. Anh chỉ việc tạo dáng chở Đàm Khải Kỳ trên xe.

Tuy nhiên, cảnh quay vất vả nhất đối với Vương Hạo Tín là trường đoạn cùng Quách Tấn An đào tẩu trong một vụ bắt cóc, được quay ở Vườn quốc gia Nam Cát Tiên. 

Do phải quay đi quay lại nhiều lần, kết quả là tay chân của Vương Hạo Tín đều bị gai đâm trầy xước.

Tại Vườn quốc gia Nam Cát Tiên, Vương Hạo Tín còn một cảnh quay khác cũng vất vả chẳng kém, đó là chi tiết anh và Đàm Khải Kỳ bị té xuống ao nước. Cái khó là cảnh này được quay vào buổi tối, trong khi thời tiết ban đêm lại khá lạnh nên anh vừa phải chịu lạnh vừa phải “chịu trận” với đòn tấn công của côn trùng.  

Vương Hạo Tín cùng Quách Tấn An và Trần Đình Hân trong một cảnh quay tại khu công nghiệp Bình Dương - Ảnh: Lâm Chí Hoa đăng tải trên mạng xã hội.

Sau bộ phim Sự hồi sinh chí mạng, Vương Hạo Tín cho biết sẽ đóng tiếp phim thuộc thể loại tình cảm, hài hước Cô gái không biết nhỏng nhẽo, diễn cặp với Đường Thi Vịnh.

"Tôi rất kỳ vọng cho lần hợp tác này, vì Đường Thi Vịnh có kinh nghiệm diễn xuất phong phú”, Vương Hạo Tín trả lời.

Một câu hỏi đời thường dành cho Vương Hạo Tín là sau chuyến sang Việt Nam đóng phim, anh có định đưa gia đình sang Việt Nam du lịch không?

Vương Hạo Tín trả lời dứt khoát: “Chắc chắn tôi sẽ đưa gia đình sang Việt Nam du lịch. Tôi vừa quen được vài người bạn ở đây, họ giới thiệu cho tôi một số địa điểm ăn uống và các điểm tham quan như Đà Nẵng…”.

Vương Hạo Tín trong một cảnh quay ở Vườn quốc gia Nam Cát Tiên - Ảnh: Vương Hạo Tín đăng tải trên mạng xã hội.

*Vạn Ỷ Văn, Huỳnh Đức Bân “nhập gia tùy tục” tại Việt Nam

THỤC NGHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên