05/08/2015 10:32 GMT+7

Đề nghị điều tra cái chết của ông Trường tại trụ sở công an

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Gia đình ông Nguyễn Quảng Trường đã có đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ việc ông Trường chết bất thường tại trụ sở công an huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Quảng Trường (43 tuổi, trú tại Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội) tử vong sau hơn 2 ngày bị tạm giữ tại trụ sở Công an huyện, cơ quan chức năng đã tiến hành pháp y tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi mổ pháp y tử thi, qua quan sát của người nhà thấy một số vết bầm ở đầu gối và bả vai. Do trước khi bị tạm giữ, nạn nhân khoẻ mạnh bình thường nên gia đình nghi ngờ những vết bầm này có thể liên quan đến cái chết bất thường của nạn nhân.

Ngày 4-8, cơ quan công an tiến hành bàn giao thi thể ông Trường cho gia đình đưa về mai táng. Tuy nhiên, người nhà nạn nhân vẫn bức xúc, chưa đồng ý việc mai táng cho nạn nhân đồng thời có đơn thư gửi các cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ cái chết của ông Trường.

Theo đơn này thì khoảng 8g30 ngày 31-7, cơ quan chức năng tổ chức cưỡng chế gia đình ông Nguyễn Quảng Quang và bà Nguyễn Thị Lừng tại Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai. Quá trình cưỡng chế nhà ông Quang thì ông Trường cũng có mặt tại hiện trường.

Đến 11g30 cùng ngày, cơ quan công an áp giải ông Trường cùng một số người khác gồm Nguyễn Thị Hạnh, Nguyễn Quảng Toàn, Nguyễn Thị Huyền Trang...  

Đến 7g30 ngày 3-8, gia đình nhận được tin báo đến trụ sở Công an huyện Quốc Oai. Khi đến nơi thì được thông báo về cái chết của ông Trường.

Trong đơn, vợ ông Trường (bà Phùng Thị Tâm) nêu từ ngày chồng bị bắt thì gia đình bà chưa được Công an huyện thông tin cụ thể về lý do ông Trường bị bắt.

Do đó, gia đình làm đơn đề nghị cơ quan chức năng làm rõ toàn bộ nội dung liên quan đến việc ông Trường bị bắt giữ và tử vong bất thường này.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên