10/11/2011 17:17 GMT+7

Vụ tai nạn thảm khốc: xác định danh tính nạn nhân cuối cùng

NHƯ MINH
NHƯ MINH

TTO - Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận, đại tá Nguyễn Văn Lãng, trưởng Công an huyện Hàm Thuận Bắc, cho biết chiều 10-11 nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn đã được người thân đến nhận và đưa về quê an táng.

Đó là anh Nguyễn Văn Công (22 tuổi, ngụ xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý).

Xe container gây tai nạn: kêu cứu trong vô vọngTai nạn thảm khốc, 10 người chết cháy

Theo người nhà anh Công, anh từ đảo vào Phan Thiết làm thuê hơn hai năm nay. Khoảng 1g30 sáng 7-11, anh ra quốc lộ 1A, thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết đón xe về nhà người cậu ngụ tại xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, cách Phan Thiết 30 km thì xảy ra tai nạn. Do Công đi làm thuê và không ở ổn định một chỗ, nên khi vụ việc xảy ra người nhà không hay biết.

Sau khi báo Tuổi Trẻ đưa tin đặc điểm nhận dạng thân nhân, trong đó mô tả trên tay phải nạn nhân có đeo chiếc còng, trạc 20 tuổi nên người thân đã ngờ vực và vào Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận nhận diện.

Trong ngày hôm qua, kết quả giám định ADN ba nạn nhân còn lại cũng đã có và bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng. Đó là Nguyễn Thành Trường (16 tuổi, tên gọi khác là Lành, quê xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, Bình Thuận), Hồ Văn Năng (19 tuổi, quê Nghệ An) và Phạm Đức Bản (48 tuổi, quê Phú Thọ).

Theo đại tá Nguyễn Văn Lãng, hiện tổ công tác ra tỉnh Khánh Hòa tiếp tục lấy lời khai giữa các bên và trong vài ngày tới sẽ có kết luận chính thức về nguyên nhân tai nạn, người cầm lái cũng như trách nhiệm của các bên.

NHƯ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên