12/03/2016 13:58 GMT+7

Vụ sập sân khấu ở Vĩnh Phúc: đã khắc phục, cho tổng duyệt

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Liên quan sự cố sập sân khấu nổi tại TP. Vĩnh Yên, cơ quan chức năng địa phương đã họp rút kinh nghiệm và cho tổng duyệt để tối 14-3 chương trình chính thức bắt đầu.

Hình ảnh hiện trường vụ sập sân khấu - Ảnh chụp từ clip được đăng lên mạng xã hội
Hình ảnh hiện trường vụ sập sân khấu - Ảnh chụp từ clip được đăng lên mạng xã hội

Sáng 12-3, ông Kim Văn Ngoan Quýnh - phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Vĩnh Phúc cho biết thông tin trên.

Trước đó chiều 10-3, trong lúc công nhân đang làm việc tại đây, sân khấu nổi bất ngờ đổ sập khiến nhiều người chạy tán loạn. Nhiều người còn bị cột trang trí ở sân khấu đè lên.

Ông Quýnh cho biết thêm đây là sân khấu nổi phục vụ buổi lễ đón nhận bằng di tích quốc gia đặc biệt tháp Bình Sơn và khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh Tây Thiên được tổ chức tối 14-3.

Sau vụ việc, ông Hoàng Đình Thuật - chánh Văn phòng UBND TP. Vĩnh Yên khẳng định trên một số báo mạng “không phải sập sân khấu mà là đang tiến hành sắp xếp lại cho hợp lý”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ qua điện thoại, ông Thuật lại cho rằng “UBND TP. Vĩnh Yên chỉ là cơ quan phối hợp chứ không phải là đơn vị tổ chức chính. Có hay không việc tôi khẳng định không phải là sập thì tôi phải kiểm tra lại vì hôm đó tôi đi công tác”.

Ông Lê Anh Tân - phó chủ tịch UBND TP. Vĩnh Yên cho biết: “Trách nhiệm của vụ việc không phải của thành phố. Chương trình đã tổng duyệt chuẩn bị cho đêm 14-3”.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên