01/09/2014 19:11 GMT+7

BTC Giọng hát Việt nhí xin lỗi về sự cố sập sân khấu

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ban tổ chức cho biết có thể nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột khiến kính cường lực rạn nứt. Còn khung sân khấu vẫn nguyên vẹn.

Hai trong số những vũ công nhí minh họa tiết mục Đóng nhanh lúa tốt của Cao Lê Hà Trang bất ngờ bị sụp khi sập sân khấu trong đêm liveshow 2 chương trình Giọng hát Việt nhí tối 30-8 tại Hãng phim Giải Phóng, TP.HCM - Ảnh: Quang Định

Chiều 1-9, xung quanh sự cố sập sân khấu Giọng hát Việt nhí tối 30-8, ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt nhí - công ty Cát Tiên Sa đã gửi phản hồi chính thức cho báo chí. 

Theo đó, ban tổ chức "xin nhận trách nhiệm và xin lỗi về sự cố hy hữu ngoài ý muốn lần đầu tiên tại Việt Nam".

Lý giải cho việc gãy kính sân khấu bất ngờ, ban tổ chức cho biết nguyên nhân có thể do nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột. Khung sân khấu vẫn nguyên vẹn và không có bất kỳ sự sụp gãy nào, chỉ có bề mặt kính bị rạn nứt.

Đơn vị tổ chức cùng với đơn vị thi công sân khấu sẽ khắc phục trường hợp này bằng nhiều cách khác nhau như: sẽ gia cố và tăng cường làm thêm nhiều lớp khác nữa bên dưới mặt kính, để nếu trường hợp mặt kính cường lực có bị sự cố thì vẫn có những lớp khác bên dưới bảo vệ sân khấu. Do kính cường lực là loại chất liệu gần như tốt nhất hiện nay nên vẫn được tiếp tục sử dụng để làm sân khấu.

Về bảo hiểm sân khấu cho các em,bà Tường Vân, phó giám đốc phụ trách chương trình của Cát Tiên Sa nói: "Khá khó để thực hiện chuyện này nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tối đa để không xảy ra những sự cố đáng tiếc như trên".

 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên