09/04/2013 08:08 GMT+7

Vụ nổ nát bàn tay nạn nhân: Có chất nổ trong đèn pin

LÊ DUNG
LÊ DUNG

TT - Ngày 8-4, Công an huyện Di Linh, Lâm Đồng cho biết đã gửi mẫu hiện vật đến Viện Khoa học hình sự Bộ Công an để giám định chất gây nổ đèn pin xảy ra chiều 4-4 khiến bà Phan Thị Nghĩa (45 tuổi, ngụ thị trấn Di Linh) bị mất bốn ngón tay và nát nửa lòng bàn tay trái.

Nổ nát bàn tay nạn nhân

Hiện Công an huyện Di Linh cùng Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành các bước điều tra, xác định chất gây nổ trong đèn pin.

Bà Chu Thị Lê (hàng xóm của bà Nghĩa, chủ ngôi nhà nơi phát hiện chiếc đèn pin) cho biết chồng bà đã thấy chiếc đèn pin trước đó ba ngày, nằm dưới gốc cột hiên nhà. Tuy nhiên, do không biết đèn pin của ai nên vợ chồng bà cứ để nguyên đó. Sau đó, bà Nghĩa sang nhặt lên thì xảy ra sự việc. Cũng theo bà Lê, trong năm 2012, tại vườn của gia đình bà từng bị đặt chất gây nổ và đổ thuốc sâu vào nguồn nước. Gia đình bà Lê từng báo công an sự việc trên.

Bác sĩ Hồ Xuân Hòa (Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng) cho biết bà Nghĩa mất cả bốn ngón tay và gần nửa lòng bàn tay trái đã bị đứt lìa và giập nát nên không thể nối ghép lại, tuy nhiên sức khỏe đã tạm ổn. Bà Nghĩa có hoàn cảnh khó khăn: chồng mất, bà làm nghề mua ve chai, bán trứng vịt lộn để lo cho ba con ăn học.

LÊ DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên