05/11/2011 20:02 GMT+7

Vụ nổ gas làm sập nhà ở Hà Nội: do rò rỉ gas

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Chiều 5-11, đại tá Hoàng Quốc Định – phó giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội – cho biết đã có kết luận sơ bộ ban đầu về nguyên nhân vụ nổ khí ga tại ngõ 22, Tạ Quang Bửu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nhà sập do nổ bình gas, hai em nhỏ tử vongGiật mình với "quả bom" gas

oNHyUoTt.jpgPhóng to
Bạn bè cùng học với Trần Ngọc Tâm đến chia buồn - Ảnh Tuấn Anh

Theo đó, Sở Cảnh sát PCCC xác định nguyên nhân do khí gas bị rò rỉ tích tụ lại trong nhà và khi gặp sự kích hoạt của tia lửa điện hoặc mồi lửa gây ra bùng phát đột ngột về áp suất và gây vụ nổ kinh hoàng này.

Theo Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội, bình gas thu tại hiện trường vụ nổ được xác định của Công ty Ngọn Lửa Thần, vẫn còn nguyên vẹn sau vụ tai nạn.

Khả năng rò rỉ do dây dẫn hay do van khóa bình ga bị hở vẫn đang được các cơ quan chức năng giám định.

Sáng cùng ngày, tang lễ cho hai em nhỏ thiệt mạng trong vụ nổ khí ga là Trần Ngọc Tâm (1997) và Trần Duy Anh (2005) đã được tổ chức tại nhà tang lễ Bệnh viện Việt Đức.

Có rất nhiều người dân dù không phải người thân, họ hàng cũng đến tiễn đưa hai em và chia sẻ nỗi đau thương cùng với gia đình.

Tiếng khóc của những người thân trước hai tấm di ảnh của hai đứa bé ngây thơ, xinh xắn bên những vòng hoa trắng khiến những người chứng kiến cũng xót thương đến buốt lòng.

Anh chị Trần Nhật Minh và Nguyễn Thị Thu Ngân (bố mẹ hai cháu) đang nằm điều trị trong bệnh viện Xanh Pôn sau vụ tai nạn, vẫn chưa biết chuyện xảy ra nên không có mặt trong đám tang của hai con.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên