04/08/2016 10:34 GMT+7

Vụ nhà sập: "Vô tình xuống tầng 1 ngủ nên thoát chết"

LAN ANH
LAN ANH

TTO - Bình thường anh Hậu ngủ ở tầng 2 nhưng đêm qua vô tình anh cùng 3 người nữa xuống tầng 1 ngủ nên đã nhanh chóng chạy thoát ra ngoài khi nghe tiếng kính vỡ.

Lực lượng cứu hộ tại hiện trường - Ảnh: Nam Trần
Lực lượng cứu hộ tại hiện trường - Ảnh: Nam Trần

Theo thông tin từ anh Bùi Văn Hậu, một người đã chạy kịp ra ngoài thời điểm ngôi nhà bị sập, lúc sáng sớm hôm nay khi mọi người đang ngủ thì nghe tiếng cửa kính vỡ, sau đó có tiếng đổ vỡ rất mạnh.

Lúc này trong nhà lúc đó có 9 nhân viên. Anh Hậu và 3 người khác ngủ ở tầng 1 đã chạy thoát ra ngoài, 5 người ngủ ở tầng 2 thì phải chờ đội cứu hộ, đã có 1/5 người ngủ ở tầng 2 vừa được đội cứu hộ đưa vào Bệnh viện Việt Đức. Nạn nhân nghi bị chấn thương cột sống.

Anh Hậu cũng cho biết anh là nhân viên tổ bếp. 

Kể về giây phút thoát nạn trong gang tấc anh cho biết bình thường anh ngủ ở tầng 2 như mọi người, nhưng đêm qua tự dưng anh và 3 người nữa lại ngủ ở tầng 1 và... không khoá cửa nhà.

Giữa đêm nghe tiếng kính vỡ anh mở cửa và chạy được ra ngoài, những người còn lại theo hướng có ánh sáng cũng thoát ra được theo.

"Bình thường chúng tôi không để ý về chất lượng ngôi nhà, vụ sập nhà là hoàn toàn bất ngờ" - anh Hậu nói khi chưa hết sợ hãi.

Bác sĩ Nguyễn Đình Hưng, giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn cho hay lúc 4g sáng nay bệnh viện tiếp nhận nạn nhân đầu tiên trong vụ sập nhà là anh Trần Văn Minh 37 tuổi. Sau đó 4g55, 5g45 và 7g có thêm 3 nạn nhân nữa được đưa vào viện. 

Hiện anh Minh và một nạn nhân tên Lê Hồng Nhung (25 tuổi) chỉ bị xây xát nhẹ đã ra viện. 

Hai người còn lại là anh Nguyễn Vĩnh Dua 24 tuổi và Nguyễn Chí Thành 17 tuổi bị hội chứng vùi lấp nhẹ, đều bị đau đầu, thăm khám ban đầu thấy không chảy máu ổ bụng, lồng ngực và chưa phát hiện chấn thương sọ não.

Cả 2 nạn nhân đều đã được chuyển lên Khoa Thần kinh để theo dõi.

LAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên