28/01/2015 14:30 GMT+7

Tạm giữ 3 nghi can vụ sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Tại cơ quan công an, bước đầu, Nguyễn Công Bảo khai nhận là nghi can chính dùng dao đâm nghệ sĩ Đỗ Linh.

Hiện trường vụ án mạng được cảnh sát phong tỏa để truy bắt nghi can - Ảnh: Đức Thanh
Hiện trường vụ án mạng được cảnh sát phong tỏa để truy bắt nghi can - Ảnh: Đức Thanh

Trưa 28-1, nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ  cho biết cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Q.8 (TP.HCM) đang tạm giữ 3 nghi can liên quan đến vụ án mạng tại căn nhà không số nằm trong hẻm số 39 Chánh Hưng (P.10, Q.8, TP.HCM).

Nạn nhân được xác định là anh Bùi Công Trình (43 tuổi, quê ở ấp Bình Lương 1, xã Bình Thạnh, H.Thủ Thừa, tỉnh Long An) được biết đến với nghệ danh là nghệ sĩ Đỗ Linh.

Sau khi xảy ra vụ án trên, Ban chỉ huy công an Q.8 đã chỉ đạo Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội nhanh chóng truy bắt những nghi can gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lúc 0g30 ngày 28-1, công an Q.8 đã bắt giữ nghi can Nguyễn Công Bảo (15 tuổi, ngụ lầu 3, chung cư Đặng Thái Thân, P.1, Q.5) tại Trung tâm chấn thương chỉnh hình TP.HCM trong tình trạng bị thương tích.

Tại cơ quan công an, bước đầu Bảo khai nhận là nghi can chính dùng dao đâm nghệ sĩ Đỗ Linh, trong lúc gây án, Bảo cũng bị thương tích.

Qua lời khai của Bảo, công an Q.8 đã truy xét, tạm giữ thêm 2 người liên quan là Trần Hà Bảo Toản (16 tuổi) và Trần Bảo Phúc (14 tuổi, cùng ngụ đường Âu Dương Lân, P.2, Q.8).

Hiện công an Q.8 đang khẩn trương điều tra vụ án trên, đồng thời làm rõ vai trò của từng nghi can trong vụ án này.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên