24/10/2014 10:00 GMT+7

Tiêu điểm: Vụ này "nhạy cảm"

TTO
TTO

TTO - Liên quan đến vụ mua điểm giỏi ở CĐ Y tế Hà Nam, ông Nguyễn Trần Thanh - Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nam cho biết đây là vấn đề "nhạy cảm".

Ngoài ra, ông Nguyễn Xuân Quý - Giám đốc Sở Y tế Hà Nam cũng cho biết UBND tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo Sở Y tế Hà Nam và tổ công tác xác minh tố cáo bán bằng loại giỏi ở trường CĐ Y tế Hà Nam.

>> Ông Nguyễn Xuân Quý 

Ông Nguyễn Trần Thanh - Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nam cho biết UBND yêu cầu Sở Y tế và tổ công tác lên kế hoạch để gặp và làm việc với người tố cáo để nắm thêm thông tin cụ thể.

Ảnh từ clip tố giác ông hiệu trưởng Trường cao đẳng Y tế Hà Nam đếm và cất tiền hối lộ để cấp bằng tốt nghiệp loại giỏi

Ông Thanh nói đây là vấn đề nhạy cảm vì liên quan đến cán bộ quản lý nên khi thanh tra phải hết sức thận trọng, làm từng bước theo quy trình và sẽ tiến hành tích cực để có kết quả sớm.

>> Ông Nguyễn Trần Thanh 

Ông Thanh cũng cho biết Sở Y tế Hà Nam sẽ làm hết trách nhiệm để xác minh vụ việc. Sau khi có kết quả xác minh, sở sẽ báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh. Trường hợp vụ việc quá phức tạp, có thể chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra hoặc Ban Nội chính.

>> Ông Nguyễn Trần Thanh 

Các bước tiến hành xác minh, theo ông Nguyễn Trần Thanh là:

>> Ông Nguyễn Trần Thanh 

Thủ đoạn làm ô nhục cán bộ?

Trả lời câu hỏi về tỉ lệ bằng giỏi rất cao của trường CĐ Y tế Hà Nam, ông Nguyễn Xuân Quý cho rằng:

>> Ông Nguyễn Xuân Quý 

Trước đó, trả lời câu hỏi về việc có hay không việc nhận 4 triệu đồng để cấp tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi, ông Trần Văn Đàn (hiệu trưởng Trường CĐ Y tế Hà Nam) cho rằng: Bây giờ nhìn lại cả quá trình diễn biến thì thấy đây là thủ đoạn làm ô nhục cán bộ.

>> Ông Trần Văn Đàn

 

 

 

 

 

 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên