07/04/2010 17:44 GMT+7

Vụ một thanh niên bị bắn xuyên ngực: Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch

Đ.NAM
Đ.NAM

TTO - Đến sáng 7-4, bệnh viện Đà Nẵng xác nhận: bệnh nhân Võ Đình Khoa (30 tuổi, trú tại phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), người bị đạn bắn xuyên ngực và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện vào chiều 5-4 đã qua cơn nguy kịch.

Khống chế thủ phạm quậy phá sau 3 giờ giằng co

Hiện bệnh nhân đang được các y bác sĩ theo dõi trong tình trạng bể gan, lủng cơ hoành và thủng màn phổi. Trước đó vào lúc 14g ngày 5-4, công an phường Thạc Gián, quận Thanh Khê nhận được tin báo có 1 đối tượng là nam thanh niên đang quậy phá tại khách sạn Hương Lan 1 (đường Phạm Văn Nghị) trong tình trạng không làm chủ được bản thân. Nhận định tình hình nghiêm trọng, công an phường Thạc Gián đã yêu cầu công an quận và TP hỗ trợ lực lượng.

Tuy nhiên khi lực lượng cảnh sát đặc nhiệm của TP có mặt thì nam thanh niên này đã tìm cách nhảy khỏi khách sạn, leo vào nhà một người dân cạnh đó tìm cách quậy phá, rồi cố thủ.

Cuộc giằng co, thuyết phục kéo dài mãi đến 17g chiều cùng ngày, cuối cùng lực lượng công an buộc phải nổ súng để khống chế khiến nam thanh niên này (sau này được xác định danh tánh là Võ Đình Khoa) bị thương. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an phường Thạc Gián đã đưa Khoa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do bị một viên đạn bắn xuyên lồng ngực.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, chánh văn phòng Công an TP Đà Nẵng Dương Cảnh Mai cho biết: Hiện chưa rõ vụ việc nên chưa thể phát ngôn được, chỉ biết rằng vụ việc hiện đang được chuyển giao cho công an quận Thanh Khê thụ lý.

Đ.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên