05/04/2010 21:00 GMT+7

Khống chế thủ phạm quậy phá sau 3 giờ giằng co

Đ.NAM
Đ.NAM

TTO - 14g ngày 5-4, công an phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng nhận được tin báo có một nam thanh niên đang quậy phá tại tầng 3 khách sạn Hương Lan 1 (đường Phạm Văn Nghị).

xt0CFlq4.jpgPhóng to
Nam thanh niên quậy phá được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch - Ảnh: Đ.NAM

Ngay sau khi lực lượng công an tiếp cận hiện trường thì phát hiện thanh niên này cầm trên hai tay hai vỏ chai nước ngọt đã đập vỡ với thái độ rất hung hãn và đang tìm cách đập phá cửa một phòng của khách sạn.

Nhận định tình hình nghiêm trọng, công an phường Thạc Gián đã yêu cầu công an quận và thành phố hỗ trợ lực lượng.

Tuy nhiên, khi lực lượng cảnh sát đặc nhiệm có mặt, thanh niên này đã tìm cách nhảy khỏi tầng 3 của khách sạn, leo vào nhà 48 Đào Duy Anh cạnh đó, cố thủ sau đó tìm cách đập phá tài sản bên trong căn nhà số 48 này.

Cuộc giằng co, thuyết phục kéo dài mãi đến 17 giờ chiều cùng ngày, cuối cùng lực lượng cảnh sát đặc nhiệm cũng đã khống chế được đối tượng trong tình trạng bị thương nặng.

Công an phường Thạc Gián đã đưa nam thanh niên này đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với một viên đạn bắn xuyên lồng ngực. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính đối tượng này.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, trước đó nam thanh niên này đã hẹn hò với một phụ nữ tại khách sạn Hương Lan 1. Vì lý do xích mích, "người tình" này cuồng loạn và quậy phá, và sau đó là cố thủ khi biết công an bao vây ở ngoài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lý.

Đ.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên