29/10/2013 09:32 GMT+7

Vụ kiện vé số trúng độc đắc: Tòa lại thất hứa

N.TRIỀU - K.NAM
N.TRIỀU - K.NAM

TT - Chiều 28-10, bà Nguyễn Thị Tuyết - nguyên đơn trong vụ kiện nghi tờ vé số trúng độc đắc bị đánh tráo (Tuổi Trẻ 23-10) - cùng nhiều người thân trong gia đình phải thất vọng ra về mà không nhận được cái hẹn chính thức nào của TAND TP Rạch Giá về việc xét xử vụ kiện.

Rắc rối vụ kiện vé số trúng độc đắcĐại lý không được trả thưởng cho vé số trúng giải đặc biệt

Trước đó vào buổi sáng, gia đình bà Tuyết đã đến TAND TP Rạch Giá theo lời hẹn trước đó với thẩm phán Đỗ Minh Tâm để nhận văn bản về đưa vụ việc ra xét xử. Tuy nhiên theo bà Tuyết, thẩm phán Đỗ Minh Tâm chỉ trả lời rằng lãnh đạo tòa án chưa có quyết định và phải tiếp tục chờ. Bà Tuyết đề nghị được làm việc với lãnh đạo tòa án nhưng không được đáp ứng. Quá bức xúc, bà Tuyết cùng người nhà kéo sang trụ sở Tỉnh ủy Kiên Giang đòi gặp lãnh đạo. Lực lượng công an có mặt tại cổng trụ sở Tỉnh ủy và thuyết phục gia đình của bà Tuyết giải tán. Buổi chiều, gia đình bà Tuyết trở lại tòa án nhưng cũng không được lãnh đạo tòa tiếp.

Cũng trong chiều 28-10, phóng viên Tuổi Trẻ đã đến đăng ký gặp chánh án TAND TP Rạch Giá để tìm hiểu vụ việc nhưng nhân viên ở bộ phận tiếp dân cho biết “không tìm thấy chánh án”, cửa phòng làm việc của chánh án khóa cửa.

Trước đây, Công an TP Rạch Giá đã kết luận và được Viện KSND TP Rạch Giá, Viện KSND tỉnh Kiên Giang phê chuẩn rằng tờ vé số của bà Tuyết mang đến đại lý Triều Phát là tờ vé số đã được cắt dán làm giả. Trong khi kết luận của Viện khoa học hình sự Bộ Công an mới đây khẳng định tờ vé số bà Tuyết mang đến đưa cho ông Ngô Xương Phúc - chủ đại lý Triều Phát - và tờ vé số ông Phúc đưa trở lại cho bà Tuyết (tờ vé số cắt dán) không phải là một.

N.TRIỀU - K.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên