06/10/2012 17:46 GMT+7

Vụ hàng loạt xe chết máy: không đủ cơ sở để xử lý

HOA LƯ
HOA LƯ

TTO - Ngày 6-10, ông Hà Quang Tuấn - đội trưởng đội lưu động số 2 (Chi cục Quản lý thị trường Gia Lai) - cho biết: “Đội kiểm tra liên ngành thuộc Ban chỉ đạo 127 tỉnh Gia Lai đã kiểm tra và lập biên bản tại đại lý xăng dầu của DNTN Mạnh Tiến".

Đổ xăng xong, hàng trăm xe chết máyNiêm phong cây xăng Lan Anh

Khoảng 15g-16g30 ngày 5-10, nhiều xe máy và ôtô đổ xăng tại đại lý xăng dầu của DNTN Mạnh Tiến trên đường Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai, chạy 1-2km thì chết máy.

Một số khách hàng nghi ngờ bèn hút xăng ra kiểm tra, phát hiện dung dịch vừa đổ trong bình xăng chỉ có váng dầu và màu đục, loãng. Ngay lập tức, họ dắt bộ xe quay lại đại lý xăng này yêu cầu làm rõ và bồi thường.

Theo ông Hà Quang Tuấn: "Đến khoảng 21g ngày 5-10 đã nắm rõ danh sách số chủ thiệt hại là 1 ôtô, 9 xe máy và một số cá nhân mua lẻ bên ngoài với tổng số tiền 1.570.000 đồng. Do ở thời điểm kiểm tra đại lý đã hút hết số xăng trong bồn chứa nên không còn cơ sở để xử lý vi phạm hành chính”.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Võ Tá Linh - cửa hàng trưởng - giải thích: “Vì cây xăng đang trong quá trình sửa chữa và xây mới các bồn chứa nên có sơ suất đậy không kín nắp làm nước mưa tràn vào gây ra tình trạng trên. Chúng tôi đã bồi thường và khắc phục sự cố xảy ra”.

HOA LƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên