28/08/2013 05:00 GMT+7

Vũ điệu đam mê cổ vũ tinh thần nhảy múa

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Tiếp tục ủng hộ tinh thần nhảy múa phóng khoáng, không phân biệt độ tuổi, màu da, đơn - nhóm, chiều 27-8 đơn vị sản xuất chương trình truyền hình thực tế Got to dance - cuộc thi tìm kiếm tài năng vũ đạo xuất sắc - đã có buổi ra mắt tại TP.HCM với tên gọi Vũ điệu đam mê.

Lợi thế của những thí sinh đăng ký tham gia vào chương trình này so với các cuộc thi nhảy múa khác là họ sẽ được tự do chọn lựa thể loại yêu thích, có thể đăng ký cá nhân hoặc tập thể, và độ tuổi tham gia có thể từ 4 đến...70 tuổi, miễn là còn đam mê nhảy múa!

TFbTza1D.jpgPhóng to
Giám khảo Trần Ly Ly (trái) và Dumbo - hai trong bốn vị giám khảo của Vũ điệu đam mê tại buổi họp báo chiều 27-8 - Ảnh: Phạm Thế Danh

Đội ngũ ban giám khảo sẽ tham gia “ngồi ghế nóng” cho sân chơi này cũng rất trẻ gồm nhiều thành phần từ ca sĩ, vũ công cả trong nước lẫn thế giới. Vũ điệu đam mê là chương trình nhảy múa mang tính giải trí cao đã được sản xuất ở nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Đức...

Vào năm nay, VN là quốc gia châu Á đầu tiên mua quyền sản xuất và phát sóng chương trình trong nước. Chương trình do Công ty Cát Tiên Sa phối hợp với ban giải trí VTV3 Đài truyền hình VN thực hiện, sẽ bắt đầu lên sóng vào 21g thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ 14-9 trên VTV3. Giải nhất dành cho thí sinh - nhóm thi chiến thắng là 300 triệu đồng và một hợp đồng biểu diễn trị giá 200 triệu đồng.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên