10/05/2011 20:12 GMT+7

Vụ đánh người vì "nhìn thấy ghét": sẽ làm "đến nơi đến chốn"

QUANG VINH
QUANG VINH

TTO - Sáng 10-5, thượng tá Trần Văn Minh, trưởng Công an huyện Châu Thành ( tỉnh Hậu Giang) cho biết Công an và Viện kiểm sát huyện sẽ làm "đến nơi đến chốn" đối với nhóm thiếu nữ đánh hội đồng Nguyễn Thị Tuyết, 19 tuổi đến chấn thương sọ não chỉ vì “nhìn thấy ghét”.

Read this on Tuoitrenews.vnBị đánh hội đồng đến chấn thương sọ não vì "nhìn thấy ghét"Vụ đánh hội đồng: nạn nhân khai bị đánh ngất xỉu hai lần

Hiện công an đang yêu cầu các đối tượng có tham gia đánh Tuyết đến lấy lời khai củng cố chứng cứ không để lọt người lọt tội. Cũng theo ông Minh, công an sẽ tổ chức giám định y khoa các vết thương trên đầu, bụng, lưng của Tuyết để làm cơ sở kết tội.

Qua điều tra ban đầu, tối 1-5 khi Tuyết đang ngồi uống cà phê với bạn trai ở thị trấn Ngã Sáu ( Châu Thành - Hậu Giang) thì bị một nhóm thiếu nữ đến gây hấn đánh hội đồng. Đỗ Thị Thủy (thị trấn Ngã Sáu) cùng Hà Kim Yến (xã Đông Thạnh huyện, Châu Thành) đã cầm chai thủy tinh và nón bảo hiểm đánh Tuyết đến ngất xỉu phải nhập viện.

Hiện nay Tuyết đã được các bác sĩ chữa trị hồi tỉnh nhưng rất tốn kém. Gia đình đã phải chạy vạy vay trên 18 triệu đồng lo thuốc thang.

QUANG VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên