09/05/2011 20:43 GMT+7

Vụ đánh hội đồng: nạn nhân khai bị đánh ngất xỉu hai lần

QUANG VINH
QUANG VINH

TTO - Tối 9-5, em Nguyễn Thị Tuyết, người chấn thương sọ não do bị nhóm thiếu nữ nông thôn đánh hội đồng ở thị trấn Ngã Sáu (Châu Thành, Hậu Giang), đã hồi tỉnh. Tuyết cho biết không hề gây hấn gì với nhóm này nhưng đã bị đánh ngất xỉu đến hai lần.

Read this on Tuoitrenews.vnBị đánh hội đồng đến chấn thương sọ não vì "nhìn thấy ghét"

zlWSr6xH.jpgPhóng to

Nguyễn Thị Tuyết trên giường bệnh

Lần thứ nhất Tuyết bị nhóm thiếu nữ kêu ra khỏi quán cà phê đánh dằn mặt chỉ vì "nói chuyện chỉ trỏ nhìn thấy ghét" và bị đánh đến ngất xỉu. Khi Tuyết vừa tỉnh lại, đứng lên vùng vẫy định bỏ chạy thì lại bị nhóm này đánh ngất xỉu lần hai. Sau đó Tuyết không biết gì nữa cho đến ngày hôm nay. Tuyết nói Đỗ Thị Thủy và Hà Kim Yến đã cầm chai thủy tinh và nón bảo hiểm đánh thẳng vào đầu em.

Cùng ngày, Công an huyện Châu Thành (Hậu Giang) cũng đã đến lấy lời khai của Tuyết để củng cố hồ sơ xử lý hình sự Đỗ Thị Thủy (thị trấn Ngã Sáu) và Hà Kim Yến (xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành) về hành vi đánh em Tuyết dẫn đến chấn thương sọ não.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Minh - phó Công an thị trấn Ngã Sáu - cho biết sau khi sự việc xảy ra Yến và Thủy đã trốn lên Sài Gòn. Công an thị trấn đã bắt được Yến và Thủy khi hai đối tượng vừa trở về nhà sau 6 ngày lẩn trốn. Tuy nhiên, Công an thị trấn Ngã Sáu đã cho gia đình bảo lãnh Yến (người dùng chai thủy tinh đập vào đầu Tuyết) về nhà vì đối tượng chưa tròn 16 tuổi.

Riêng Thủy đã hơn 19 tuổi nhưng do đang có con nhỏ và chỉ dùng mũ bảo hiểm đánh Tuyết nên được cho về nhà.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cho biết Tuyết bị chấn thương sọ não và đã qua hai lần phẫu thuật nên sức khỏe hiện rất yếu. Gia đình Tuyết rất khó khăn và đã phải vay hơn 18 triệu đồng chữa trị cho em.

QUANG VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên