28/05/2010 09:42 GMT+7

Vụ cổ phần hóa Công ty Du lịch Tiền Giang: Bộ Công an vào cuộc

VÂN TRƯỜNG
VÂN TRƯỜNG

TTO - Ngày 27-5, các đơn vị trực thuộc Tổng cục An ninh 1 và 2 (Bộ Công an) đã làm việc với Công an tỉnh Tiền Giang về những vấn đề dư luận báo chí nêu xung quanh việc cổ phần hóa Công ty Du lịch Tiền Giang.

1yNzfF3e.jpgPhóng to
Khách sạn Sông Tiền cao bảy tầng của Công ty Du lịch Tiền Giang khi cổ phần hóa chỉ được định giá hơn 2,7 tỉ đồng - Ảnh: Vân Trường

Công an Tiền Giang cho biết đã vào cuộc điều tra theo chỉ đạo của Ban phòng chống tham nhũng tỉnh. Bước đầu xác định phần lớn những vấn đề nổi cộm mà báo chí phản ánh về công ty này thời gian qua là có.

Hiện Công an Tiền Giang tập trung làm rõ việc định giá tài sản của Công ty Du lịch Tiền Giang trước khi cổ phần hóa, việc bán đấu giá 51% cổ phần nhà nước ra bên ngoài có vi phạm pháp luật hay không.

Ngoài ra, khối tài sản, bất động sản kếch sù của tổng giám đốc Công ty CP Du lịch Tiền Giang có được trong thời điểm năm 2009-2010 (giai đoạn toàn bộ cổ phần công ty về tay gia đình ông Hoàng Kiều) cũng được xác minh. Trong đó có ít nhất 5 thửa đất trị giá hàng chục tỉ đồng tại phường 5, TP Mỹ Tho được ông này để con trai 21 tuổi đang học ĐH tại TP.HCM đứng tên.

Chuyện "lùm xùm" ở Tiền GiangÔng Hoàng Kiều thắng đậmNhững chuyện "lùm xùm" ở Tiền Giang: Lãnh đạo tỉnh nói gì?Vụ cổ phần hóa công ty du lịch Tiền Giang: Các cơ quan chức năng vào cuộc

VÂN TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên