07/04/2015 19:00 GMT+7

Vụ tử vong sau khi đến trụ sở phường: Ủng hộ pháp y quân đội giám định

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Bí thư quận ủy, chủ tịch HĐND quận Ba Đình - Hà Nội đã nói như trên về vụ bà Nguyễn Hồng Lương chết sau khi đến UBND phường Điện Biên làm việc.

Giấy chứng tử bà Nguyễn Hồng Lương 

Ngày 7-4, trao đổi với Tuổi Trẻ về vụ việc bà Nguyễn Hồng Lương sau khi đến UBND phường Điện Biên (quận Ba Đình) đã tử vong, ông Hoàng Trọng Quyết, Bí thư quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết khi sự việc xảy ra, các lực lượng ở phường đã làm việc rất trách nhiệm.

“Lãnh đạo quận đã chỉ đạo ngay là chưa biết sự thể ra sao nhưng phải tập trung chăm lo cho bà Lương, cho gia đình bà ấy” - ông Quyết cho hay.

Trả lời câu hỏi về việc bà Lương khi đến phường thì khỏe mạnh, sau khi vào viện đã tử vong, ông Quyết cho biết lãnh đạo quận Ba Đình đã chỉ đạo UBND phường Điện Biên báo cáo toàn bộ sự việc.

“Khi bà Lương tử vong, quận cũng đã ủng hộ phương án để pháp y quân đội thực hiện giải phẫu tử thi để đảm bảo khách quan, bên công an cũng điều tra khách quan.

Còn việc chỉ đạo quan tâm, giải quyết vụ việc được quận yêu cầu hệ thống chính trị, chính quyền phường, các cấp của phường Điện Biên phải làm hết sức vì đây là gia đình chính sách, gia đình thương binh nặng.

Việc chỉ đạo quan tâm, chăm sóc, chia sẻ ở đây là quan tâm tới gia đình chính sách, chứ không phải chính quyền có lỗi mà phải làm thế” - ông Quyết nói.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, sáng 1-4, bà Nguyễn Hồng Lương (62 tuổi) nói với gia đình rằng bà lên phường Điện Biên.

Bà Lương đi khỏi nhà được khoảng 40 phút thì chồng bà nhận được điện thoại của tổ trưởng tổ dân phố báo tin bà Lương bị tai nạn và đã được chuyển vào điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn. Ngày 2-4, bà Lương tử vong. 

Gia đình cho rằng bà Lương bị sát hại, trong khi chủ tịch UBND phường Điện Biên cho rằng bà Lương gây hỏa hoạn tự thương.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên