04/08/2013 09:14 GMT+7

Vụ ca nô chìm ở Cần Giờ: tìm thấy thêm hai thi thể

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TTO - Một thi thể được tìm thấy lúc 7g và một thi thể được tìm thấy lúc 9g sáng nay 4-8. Như vậy, đến 9g15 sáng 4-8, đã tìm thấy thi thể của 4 nạn nhân trong vụ tai nạn chìm canô ở Cần Giờ.

9g sáng 4-8, Đại tá Lê Ngọc Hùng - tham mưu trưởng Bộ chỉ huy biên phòng TP.HCM cho biết các lực lượng cứu hộ cứu nạn của bộ đội biên phòng và trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn cứu hộ khu vực 3 đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân trong vụ ca nô chìm đêm 2-8.

M4DuBl7U.jpgPhóng to
Nhân viên cứu hộ của Trung tâm Phối hợp và tìm kiếm cứu nạn khu vực 3 tìm cách kéo chiếc canô bị nạn vào bờ - Ảnh: Việt Nam MRCC

Trao đổi với Tuổi Trẻ, trực ban Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn cứu hộ khu vực 3 cho biết nạn nhân Hà Tiến Sơn được tìm thấy lúc 7g sáng nay. Nạn nhân thứ hai là Nguyễn Thị Kim Hoàng được tìm thấy lúc 9g sáng nay.

Theo Sở chỉ huy tiền phương tại Cần Giờ, hôm nay nếu thời tiết cho phép sẽ huy động tối đa phương tiện bao gồm cả tàu và trực thăng để tìm kiếm nạn nhân vụ chìm canô.

Hiện thi thể hai nạn nhân đã được đưa vào Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn cứu hộ khu vực 3 ở Vũng Tàu.

TTO sẽ tiếp tục cập nhật.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

6 giờ vật lộn với tử thần tại biển Cần GiờKỳ nghỉ cuối tuần đẫm nước mắtHành khách đu trên thân ca nô lật nghiêng nhiều giờNgười trên tàu không đủ áo phao!Ca nô chở khách bị chìm, 9 người mất tích

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên