12/05/2016 08:22 GMT+7

Vụ bỗng dưng tàu khách mất bến đậu: Cấp phép tạm

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TTO - Ngày 12-5, ông Lê Thuận Bé, phó giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ, cho biết vừa cấp phép tạm cho bến tàu khách Cần Thơ, phường Tân An, quận Ninh Kiều, hoạt động trở lại đến ngày 31-5.

Theo đó, buổi tối khi tàu khách hết hoạt động, phải đóng cửa cầu tàu không để người dân lên xuống nhằm đảm bảo an toàn. Đơn vị quản lý bến tàu khách Cần Thơ là Công ty CP Du lịch Cần Thơ phải tiếp tục đăng kiểm lại bong-tong để được cấp phép chính thức trở lại.

Bà Phạm Thị Trúc Linh- chủ tàu cao tốc Kim Quyên chạy tuyến Vĩnh Thuận- Cần Thơ, cho biết rất phấn khởi khi tàu của bà đã được phép đón, trả khách tại bến tàu du lịch của Công ty CP Du lịch Cần Thơ, không phải đậu chui tại bến chợ An Lạc.

Trước đó báo Tuổi Trẻ ngày 11-5 đã nêu “Bỗng dưng tàu khách mất bến đậu” phản ánh hàng chục tàu khách đang hoạt động tại bến tàu khách Cần Thơ buộc phải hoạt động chui một tuần qua do bến tàu ngưng hoạt động nhưng lại không có bến tàu khác thay thế.

Không có bến tàu, chủ tàu khách phải đưa, đón khách chui tại bến chợ An Lạc ở phường An Lạc, quận Ninh Kiều và bị công an lập biên bản vi phạm.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên