14/12/2011 20:11 GMT+7

Vụ bắn tình địch: Nạn nhân qua cơn nguy kịch

THÙY DƯƠNG – SƠN BÌNH – GIA MINH
THÙY DƯƠNG – SƠN BÌNH – GIA MINH

TTO - Ngày 14-12, nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết ông Huỳnh Ngọc Hải (39 tuổi, ngụ Q.11) - nạn nhân trong vụ nổ súng ngày 13-12 - đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo và dấu hiệu sinh tồn ổn định.

JjjXbG5k.jpgPhóng to
Cơ quan chức năng đang thu thập thông tin tại hiện trường vụ nổ súng - Ảnh: ĐẠI VIỆT

Trước đó, các bác sĩ tại Bệnh viện Q.6, nơi nạn nhân được đưa tới cấp cứu đầu tiên, kể lại ông Hải nhập viện trong tình trạng bị rất nhiều vết thương trên người, mất máu nhiều, bị sốc, vã mồ hôi. “Lúc này chúng tôi đánh giá khả năng sinh tồn của bệnh nhân rất thấp, vượt quá khả năng cứu chữa của bệnh viện nên đã đặt đường truyền dịch rồi nhanh chóng chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy”, một bác sĩ trực cấp cứu trưa 13-12 cho biết.

Một bác sĩ khác tại Bệnh viện Chợ Rẫy cũng cho biết khi tiếp nhận bệnh nhân Hải từ Q.6 chuyển lên, các bác sĩ đã cho kiểm tra, xét nghiệm, thực hiện việc cần thiết để chẩn đoán ban đầu. Hội chẩn khẩn cấp giữa nhiều khoa xác định bệnh nhân bị đa chấn thương do đạn chì gây nên, nếu để chậm có thể gây tử vong vì nhiễm trùng chì hoặc phát sinh phản ứng ngay tại vết mổ. Các bác sĩ đã quyết định mổ cho bệnh nhân Hải, ca mổ kéo dài nhiều giờ và bệnh nhân đã tỉnh sau đó.

GXUYIkgE.jpgPhóng to
Tạ Chí Hoàng được đưa về nhà riêng khám xét tối 13-12 - Ảnh: Sơn Bình

Trong một diễn biến khác, Công an Q.6 đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Tạ Chí Hoàng - người nổ súng bắn ông Hải và cảnh sát. Thông tin ban đầu xác định do Hoàng ghen tuông, nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với ông Hải, đã nhiều lần cảnh cáo nhưng không hiệu quả.

Ngày 13-12, Hoàng tiếp tục điện thoại cho ông Hải, hai bên cự cãi, hẹn đánh nhau và sau đó xảy ra vụ nổ súng. Ông Nguyễn Hoàng Việt - trinh sát hình sự Công an Q.6, là người bị trúng đạn trong vụ nổ súng này - sức khỏe đã ổn định, được xuất viện.

Xem video do truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện
THÙY DƯƠNG – SƠN BÌNH – GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên