15/09/2015 06:15 GMT+7

VPF nhắc nhở HLV Trần Bình Sự

S.H. - N.K., SIHUYENHO@TUOITRE.COM.VN
S.H. - N.K., SIHUYENHO@TUOITRE.COM.VN

TT - Phát biểu sau trận thắng Sanna Khánh Hòa 1-0 ở vòng 25 Toyota V-League 1 2015 chiều 13-9, HLV Trần Bình Sự (đội Đồng Nai) đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra những trận đấu bất bình thường ở V-League 2015 thời gian qua.

HLV Trần Bình Sự trong trận Đồng Nai gặp Khánh Hòa chiều 13-9   - Ảnh: N.K.
HLV Trần Bình Sự trong trận Đồng Nai gặp Khánh Hòa chiều 13-9 - Ảnh: N.K.

Trao đổi với Tuổi Trẻ trưa 14-9, trưởng Ban tổ chức (BTC) V-League 1 2015 Nguyễn Minh Ngọc cho biết: “Sáng 14-9, tôi đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo CLB Đồng Nai về những phát ngôn của HLV Trần Bình Sự trong mấy vòng đấu gần đây. Lãnh đạo đội Đồng Nai thừa nhận trong cơn bức xúc, ông Sự đã có những phát ngôn không chuẩn mực, dễ gây hiểu lầm trong dư luận”.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) và BTC giải sẽ gửi văn bản đến CLB bóng đá Đồng Nai để nhắc nhở, lưu ý về những phát ngôn mang tính chỉ trích VPF lẫn BTC giải của HLV Trần Bình Sự sau những vòng đấu gần đây.

Phản ứng về việc bị VPF và BTC giải nhắc nhở, HLV Trần Bình Sự nói: “VPF nhắc nhở thì nhắc nhở. Cái gì sai thì tôi nhận, cái gì không đúng thì tôi nói lại với VPF”.

Trở lại với lời đề nghị của HLV Trần Bình Sự, ông Nguyễn Minh Ngọc cho biết thêm: “Trong thành phần BTC V-League 2015, VPF đã mời và được Bộ Công an cử thành viên tham gia giữ vai trò đấu tranh ngăn ngừa tội phạm và chống tiêu cực. Kể từ lượt về V-League 2015 đến nay, trong từng vòng đấu thường xuyên có 3 - 4 trinh sát được cử làm nhiệm vụ tại các sân. VPF và BTC giải đã gửi lịch thi đấu cho cơ quan chức năng, còn họ đi làm việc ở đâu và như thế nào thì chúng tôi không được quyền biết vì đó là nguyên tắc bảo mật...”.

S.H. - N.K., SIHUYENHO@TUOITRE.COM.VN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên