Tag: Vòng loại World Cup 2022

Truyền thông Trung Quốc vẫn không quên trận thua Việt Nam

Sau khi HLV Aleksandar Jankovic được chọn dẫn dắt tuyển Trung Quốc, báo chí Trung Quốc một lần nữa nhắc lại về nỗi đau thất bại trước tuyển Việt Nam.

Thể thao Ukraine vẫn sống

TTCT - Bom đạn, những tòa nhà đổ nát, các trại tị nạn... không phải là chiến trường duy nhất của người Ukraine. Đâu đó trên toàn thế giới, những ngôi sao thể thao nước này bước ra sân đấu với một nhiệm vụ nặng tính quốc gia dân tộc - đại diện cho màu cờ Ukraine trong mắt người hâm mộ thế giới.

AFC vinh danh Thanh Bình là 'Ngôi sao tương lai', chiến thắng trong cuộc thăm dò

TTO - Sau khi chơi ấn tượng giúp Việt Nam cầm hòa Nhật Bản 1-1 trên sân khách ở loạt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vinh danh là 'Ngôi sao tương lai'.

Mỹ, Mexico giành vé dự World Cup 2022

TTO - Ngày 31-3, đội tuyển Mỹ và Mexico đã giành vé góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar, sau loạt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF.

Kết thúc vòng loại World Cup 2022: Tuyển Việt Nam cần cải thiện gì?

TTO - Kết thúc hành trình tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 với 1 trận thắng, 1 hòa và 8 thua, tuyển Việt Nam cần cải thiện điều gì cho tương lai?

Tuyển Việt Nam trở về từ Nhật Bản, khép lại vòng loại World Cup 2022

TTO - Đội tuyển Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 13h40 ngày 30-3, sau hơn 5 giờ bay từ Nhật Bản về nước.

Đội tuyển Việt Nam giải tán sau khi về nước, ông Park chọn ai đi đá SEA Games 31?

TTO - Dự kiến 14h chiều nay 30-3, đội tuyển Việt Nam sẽ về đến sân bay Nội Bài, kết thúc hành trình tại vòng loại World Cup 2022. Ba cầu thủ của đội tuyển sẽ được chọn vào đội hình U23 Việt Nam dự SEA Games 31.

Đội tuyển Việt Nam được thưởng 1,5 tỉ đồng, chủ tịch AFC chúc mừng VFF

TTO - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đã quyết định thưởng nóng 1,5 tỉ đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi đội tuyển Việt Nam xuất sắc cầm hòa 1-1 chủ nhà Nhật Bản.

Cổ động viên châu Á: 'Một màn trình diễn đáng tự hào của bóng đá Đông Nam Á'

TTO - Cầm hòa Nhật Bản 1-1 trên sân khách, đội tuyển Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các cổ động viên châu Á. Họ nhận định màn trình diễn của Việt Nam là "đáng tự hào".

3.000 khán giả Việt tiếp sức thầy trò HLV Park Hang Seo tại Nhật

TTO - Chiều 28-3, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân thi đấu chính thức Saitama ở Tokyo. Dự kiến sẽ có 3.000 người hâm mộ Việt Nam tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc đối đầu tuyển Nhật Bản.