29/11/2009 11:14 GMT+7

Vòng 15 Ligue 1: đội đầu bảng Auxerre thất thủ

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)

TTO - Đội dẫn đầu Ligue 1 Auxerre thất thủ với tỉ số 0-1 trong chuyến hành quân đến sân Parc des Princes của PSG ở vòng 15 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 29-11.

TTO - Đội dẫn đầu Ligue 1 Auxerre thất thủ với tỉ số 0-1 trong chuyến hành quân đến sân Parc des Princes của PSG ở vòng 15 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 29-11.

Bàn thắng duy nhất của PSG được ghi do công của tiền vệ Jeremy Clement ở phút 67. Dù thua song Auxerre vẫn giữ vị trí đầu bảng xếp hạng ít ra trước khi đến giờ Bordeaux và Lyon xung trận. Về phần PSG, chiến thắng của họ sẽ phần nào ngọt ngào hơn nếu không có chấn thương nặng của thủ môn Gregory Coupet. Anh đã phải rời sân ở những phút cuối trận trong một tình huống cứu bóng. Một số nguồn tin ban đầu cho biết thủ môn người Pháp có thể đã bị gãy chân.

Đêm nay, Bordeaux có chuyến làm khách đến sân Nancy trong khi Lyon tiếp đón Rennes trên thánh địa Gerland. Nhiều khả năng ngôi đầu của Ligue 1 sau vòng đấu này có thể sẽ thay đổi khi cả Bordeaux lẫn Lyon đều được đánh giá nhỉnh hơn so với hai đối thủ của họ.

Tương tự Auxerre, một đại gia khác của Ligue 1 là Marseille bất ngờ “lạc lối” ở vòng đấu này. Trên sân của RC Lens, Marseille dù có đội hình mạnh nhất với đầy đủ hảo thủ như Lucho Gonzalez, Cisse, Niang… nhưng vẫn phải ra về với hai bàn tay trắng khi để thua bởi bàn thắng ở phút 90 của tiền đạo người Brazil bên phía Lens là Eduardo. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Didier Deschamps vẫn giẫm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 22 điểm.

Chiến thắng ấn tượng nhất ở lượt trận diễn ra rạng sáng nay thuộc về Lille khi họ đè bẹp Valenciennes với tỉ số đậm 4-0. Có cùng bốn thắng được ghi song Lorient và Grenoble chỉ có thể tìm được 1 điểm khi hai đội này hòa nhau 2-2.

Với cùng tỉ số 1-0, Toulouse và Sochaux trên sân nhà tìm được chiến thắng trước Boulogne và Nice. Trong khi đó, trận so tài giữa Monaco và Montpellier bị tạm hoãn do một số cầu thủ bên phía Montpellier bị phát hiện nhiễm cúm A/H1N1.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên