26/06/2013 09:03 GMT+7

Vòng 13 V-League Eximbank 2013: V.Hải Phòng không đòi được nợ

S.H.
S.H.

TT - Bất chấp trời mưa tầm tã, mặt sân lầy lội, lối chơi gắn kết khá nhịp nhàng giữa ba tuyến giúp đội khách Sông Lam Nghệ An sớm nắm thế chủ động.

Về phía chủ nhà V.Hải Phòng, sau gần hai tháng nghỉ dưỡng thương, tiền vệ Tấn Tài vẫn chưa tìm được cảm giác bóng trong lần trở lại này. Bên cạnh đó, các tiền vệ còn lại của V.Hải Phòng như Minh Châu, Justice rồi Hữu Phát chơi quá đơn điệu, do vậy họ rất ít khi mở ra những đường chuyền đẹp cho cặp tiền đạo Gilberto - Quang Hải uy hiếp cầu môn đội khách.

Theo thông tin Tuổi Trẻ có được, xuất phát từ những va chạm với ban huấn luyện trong trận thua XMXT Sài Gòn 1-4 cách đây vài ngày, tay săn bàn số 1 của V.Hải Phòng là tiền đạo Antonio bị phạt bằng việc không có tên trong đội hình xuất phát. Mãi đến phút 60, Antonio mới được tung vào sân.

Sự vượt trội của Sông Lam Nghệ An sớm được cụ thể hóa bằng bàn mở tỉ số 1-0 vào phút thứ 6 của tiền đạo Kavin. Ở bàn thắng này, pha đón trượt bóng của trung vệ Hoàng Đức (V.Hải Phòng) đã mở toang cổng thành cho Kavin thoát nhanh xuống rồi ung dung đẩy bóng qua tay thủ môn Ngọc Tân mở tỉ số cho Sông Lam Nghệ An.

Phải đến hiệp hai, V.Hải Phòng mới lấy lại được thế quân bình với các pha dàn xếp tấn công bài bản. Chỉ trong vòng năm phút (51 đến 56), Tấn Tài rồi Gilberto ba lần chuyền bóng như dọn cỗ cho Quang Hải trong vòng cấm địa, nhưng cả ba tình huống ấy Quang Hải đều không vượt qua được thủ môn Nguyên Mạnh. Nỗ lực tấn công của chủ nhà rồi cũng được đền bù bằng cú đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1 của Justice ở phút 73.

V.Hải Phòng không đòi được món nợ thua 1-2 ở lượt đi và cả hai đội tiếp tục kéo dài chuỗi trận không biết thắng của mình.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên