02/04/2017 06:02 GMT+7

VÒNG 11 V-LEAGUE 2017:Tâm điểm sân Hòa Xuân và Pleiku

   S.H.
S.H.

TT - Do có cùng 16 điểm, nên đội thắng trong trận SHB Đà Nẵng - Sanna Khánh Hòa diễn ra trên sân Hòa Xuân lúc 17h chiều 2-4 (VTC3, DRT2, VPF THTT) sẽ bắt kịp nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng gồm Hà Nội, FLC Thanh Hóa và Quảng Nam (cùng 19 điểm).

Tâm điểm sân Hòa Xuân và Pleiku
Công Phượng (thứ 2 từ phải sang) có tỏa sáng? Ảnh: ANH TIẾN

Kể từ khi thăng hạng chuyên nghiệp, Sanna Khánh Hòa chưa từng biết đến chiến thắng khi đến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng (1 hòa, 1 thua). Ở trận này, việc vắng trung vệ cao kều Zahour vì thẻ phạt khiến hàng thủ của Sanna Khánh Hòa có phần lép vế trước những quả lật bóng bổng từ hai cánh vào của SHB Đà Nẵng. Dù vậy, HLV Võ Đình Tân vẫn tự tin đặt mục tiêu có điểm ở vòng này, đồng thời cho biết: “Sanna Khánh Hòa sẽ không phòng ngự tiêu cực để chia điểm, mà sẽ tận dụng tối đa sở trường phản công để giảm sức ép của đối phương. Để có thể giữ sạch lưới và ghi bàn vào lưới chủ nhà SHB Đà Nẵng, tôi yêu cầu các cầu thủ phải luôn tập trung cao độ để phòng ngự, bọc lót cho nhau nhằm khắc chế sức mạnh của SHB Đà Nẵng với những miếng tấn công nhóm rất đa dạng...”.

Tiếp Quảng Nam trên sân nhà Pleiku, trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Tuy trận đấu vòng loại Asian Cup giữa Afghanistan - VN kết thúc vào đêm 28-3, nhưng phải đến 16h chiều 1-4 năm tuyển thủ Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, A Hoàng và Văn Thanh mới về đến Pleiku. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức bền thể lực của năm tuyển thủ này khi trở lại thi đấu cho CLB, nhất là chưa đầy 24 giờ sau họ phải ra sân đá với Quảng Nam vào chiều nay (2-4)”.

Thua liền ba trận trước TP.HCM, Sanna Khánh Hòa, SLNA khiến HAGL (10 điểm) trôi dần về cuối bảng xếp hạng và làm tâm lý cầu thủ HAGL dao động. Điều này cộng với việc năm trụ cột nói trên không có được sự sung mãn về thể lực, dẫn đến việc HAGL thua tiếp trận thứ tư trước Quảng Nam vào chiều 2-4 (VTV6, VPF THTT 17g) sẽ không là điều nằm ngoài dự đoán.

Nếu đánh bại được chủ nhà HAGL, Quảng Nam sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng do Hà Nội, FLC Thanh Hóa tạm nghỉ đá vòng này (hai trận XSKT Cần Thơ - Hà Nội, FLC Thanh Hóa - Than Quảng Ninh sẽ diễn ra ngày 9-6).

Lịch thi đấu vòng 11 chiều 2-4: Hải Phòng - SLNA (Thể thao TV HD, VPF THTT 17h), B.Bình Dương - TP.HCM (Bóng đá TV, VPF THTT 18h).

Long An lại thảm bại

Tối 1-4, đội chót bảng Long An đã thua trận thứ 9 liên tiếp, khi thảm bại 0-4 trước chủ nhà Sài Gòn trên sân Thống Nhất trong trận đấu sớm vòng 11 V-League 2017.

Trời mưa lớn khiến hai đội gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi của mình. Ở trận này, Long An chỉ có đúng 16 cầu thủ (hai thủ môn) do nhiều cầu thủ đang bị chấn thương lẫn cấm thi đấu. Phút 20, Ngân Văn Đại ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà. Phút 42, mọi thứ càng khó khăn hơn cho Long An khi trọng tài Trần Đình Thịnh rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền đạo Oseni vì lỗi vào bóng thô bạo với cầu thủ Sài Gòn.

Đầu hiệp hai, trong vòng năm phút, lần lượt Tiến Duy (phút 57) và Ngân Văn Đại (phút 59, 61) đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho chủ nhà Sài Gòn. N.K.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hòa Xuân Pleiku VLeague