11/08/2016 16:21 GMT+7

Võ Việt Chung mang thời trang Hoàng gia trình diễn tại Mỹ

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhận lời mời từ chương trình Fashion Forward, nhà thiết kế Võ Việt Chung có mặt tại San Diego để giới thiệu bộ sưu tập mới của mình mang tên Royal - Hoàng gia vào ngày 13-8.

Bộ sưu tập Royal - Hoàng gia trình diễn trong chương trình thời trang Haute with Heart - Ảnh: Cha Pi

Chương trình thời trang Haute with Heart có sự tham gia của năm nhà thiết kế và Võ Việt Chung là nhà thiết kế châu Á duy nhất có mặt tại chương trình. 

Đây là chương trình kỷ niệm lần thứ 50 của St. Madeleine Sophie’s Center với sô diễn lần thứ 39 được mang tên Haute with heart nhằm gây quỹ cho trẻ em khuyết tật, mắc bệnh down hay tự kỷ, sẽ diễn ra vào tối 13-8 (giờ địa phương) tại Hilton San Diego Bayfront Hotel (Mỹ).

Bộ sưu tập Royal - Hoàng gia gồm 20 mẫu với ba màu chủ đạo là: đỏ, vàng ánh kim và đen. Màu sắc thể hiện lên những sắc thái đặc trưng của phong cách hoàng gia, bên cạnh đó với những chất liệu lụa, gấm, nhung và ren càng thể hiện rõ nét tinh thần của bộ sưu tập.

Võ Việt Chung cho biết bộ sưu tập Royal thuộc dòng thời trang haute couture (thời trang cao cấp).  Những họa tiết trên thân áo được sắp xếp theo các tạo hình họa tiết baroque của Ý, kết hợp cùng đá, kim loại và ngọc trai.

Các phụ kiện đi cùng BST như: trang sức, giày, mũ/khăn vấn…đều được thực hiện thủ công. Ngoài ra, đây là lần đầu tiên NTK kết hợp tóc, trang phục và không gian hoa… để kể nên một câu chuyện hoàng gia đầy thơ mộng.

>> Xem vài mẫu trong bộ sưu tập Royal - Hoàng gia của Võ Việt Chung:

 
 
 
 
 
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên