22/01/2014 16:08 GMT+7

Vợ dùng dao đâm chết chồng trong buồng ngủ

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Chồng nghiện rượu chè, không chí thú làm ăn. Khi vào buồng ngủ gọi chồng đi làm đồng thì bị chồng xô đánh, trong lúc hoảng loạn, bà Bài cầm con dao bên cạnh đâm chết chồng mình.

KfiTqQlp.jpgPhóng to
Gia đình ông Toàn đang làm lễ nhập quan cho nạn nhân - Ảnh: Cảnh Phúc

Chiều 22-1, Đại tá Phan Tuấn Phượng - Trưởng công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan đang tạm giữ nghi phạm Trương Thị Bài (ngụ xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân của vụ án mạng là ông Đặng Công Toàn (53 tuổi, chồng bà Bài).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7g sáng 22-1, một số người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu thất thanh của bà Bài “cứu chồng tôi với”. Khi mọi người chạy đến thì thấy ông Toàn nằm bất động trên vũng máu, ở cổ có nhiều vết đâm.

Nhận tin báo, công an xã Nghĩa Khánh và công an huyện Nghĩa Đàn lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân, ngay sau đó công an đã bắt giữ bà Bài - nghi phạm chính liên quan đến án mạng.

Tại cơ quan điều tra, bà Bài khai nhận vô tình đã ra tay sát hại chồng. Ông Toàn vốn là người nghiện rượu chè, không chịu chí thú làm ăn. Sáng 22-1, bà Bài vào buồng ngủ gọi chồng dậy đi làm đồng thì bị ông nắm cổ áo xô ngã xuống đất rồi đè lên người để đánh. Bà cố gắng dùng hết sức lực đẩy chồng ngã ra nền nhà.

Trong lúc hoảng loạn, bà Bài vớ lấy con dao bên cạnh, đâm nhiều nhát vào cổ chồng mình rồi bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.

Khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, ông Toàn bị đâm 3 nhát ở cổ, tử vong do mất máu nhiều.

Hiện cơ quan công an huyện Nghĩa Đàn đang mở rộng điều tra vụ án.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên