15/07/2011 23:12 GMT+7

Vờ "cứu nét" để ép bán dâm

M.Q.
M.Q.

TTO - Ngày 15-7, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Hà Nội khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Thanh Tâm, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Vũ Mạnh Linh, Hoàng Quốc Hưng, Lê Đức Nam và Lê Đức Hấn về hành vi mua bán người, mua bán trẻ em.

Cơ quan điều tra tình nghi sáu nghi can trên đã thực hiện thủ đoạn “cứu nét” để đưa các cô gái trẻ tuổi bán cho một quán karaoke ép làm gái mại dâm.

Trước đó, một nạn nhân trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm đến cơ quan công an trình báo bị một nhóm người đưa vào quán karaoke ở Hưng Yên ép làm gái mại dâm.

Cụ thể, vào ngày 19-6, nạn nhân này chơi game trên mạng tại một quán Internet, do thiếu tiền nên tìm được một người bạn là Lê Thị Thanh Tâm đến thanh toán tiền và đưa đi chơi.

Sau khi thanh toán tiền, Tâm đưa nạn nhân đến quán karaoke Kim Thảo (thị trấn Bần, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) bán cho Hoàng Quốc Hưng. Sau đó Hưng đã ép nạn nhân này bán dâm. Sau khi trốn được, nạn nhân đã đến cơ quan công an tố cáo.

Khi lực lượng cảnh sát kiểm tra quán karaoke trên, phát hiện bốn phòng chuyên phục vụ khách mua dâm và bảy cô gái bị ép bán dâm.

Các cô gái này bị ép bán dâm nhiều lần trong ngày, mỗi lần đi khách được 150.000 đồng và đều phải nộp cho Hưng.

Các nghi can còn lại đều là những người đã lừa các cô gái để bán vào động mại dâm của Hoàng Quốc Hưng với thủ đoạn tương tự.

M.Q.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên