05/12/2016 18:13 GMT+7

Vợ cũ Tom Cruise làm đạo diễn phim về mẹ đơn thân

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - "Biến mất" thời gian dài sau khi ly hôn với Tom Cruise, nữ diễn viên Katie Holmes sẽ quay lại màn ảnh với phim All we had trong vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính, dự kiến phát hành ngày 9-12.

Katie Holmes và con gái năm 2012, năm cô ly dị nam tài tử Tom Cruise - Ảnh: FilmMagic

Dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nữ tác giả Annie Weatherwax, All we had kể chuyện một người mẹ phải đối mặt với những biến cố của cuộc sống và chiến đấu một cách tuyệt vọng để bảo vệ con gái mình.

Trong phim có bối cảnh cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008, Katie Holmes đóng vai Rita - một người mẹ đơn thân nghèo khó - dẫn đứa con gái 15 tuổi chạy trốn khỏi người chồng bạo hành.

Chia sẻ về All we had, Katie nói rằng tiểu thuyết của Annie Weatherwax đã “đánh trúng tâm lý” của cô.

“Tôi thích chủ đề mẹ - con của câu chuyện, nhưng nó độc đáo ở chỗ mối quan hệ này giống như hai chị em” Katie chia sẻ rằng bộ phim chứa đựng hy vọng và sự hàn gắn mà cô thấy rất gần gũi với mình, về những người yếu thế nhưng rất kiên cường.Và All we had cũng có phần nào giống với cuộc sống của Katie Holmes ngoài đời thực.

Trailer phim All we had do Katie Holmes làm đạo diễn và thủ vai chính 

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với báo The New York Times mới đây, nữ diễn viên 37 tuổi chia sẻ ý định lui về sau màn ảnh để bảo vệ Suri, con gái mình, khỏi ánh hào quang của Hollywood.

Katie tâm sự cô luôn cố gắng tạo một môi trường mà Suri có thể phát triển như một đứa trẻ bình thường và không bị Hollywood ảnh hưởng.

“Và tôi yêu việc đó” cô chia sẻ. “Có những ngày rất đẹp nhưng cũng có những ngày mà mọi chuyện trở nên tồi tệ. Có khi bạn làm rất tốt và cũng có lúc bạn thấy phải chi mình làm tốt hơn. Nhưng tôi rất yêu việc mình có một đứa con 10 tuổi. Con bé là người rất quan trọng trong cuộc đời tôi. All we had là bộ phim đầu tay của tôi, và tôi muốn con bé biết rằng con chính là nguồn cảm hứng, tôi cũng hy vọng rằng bộ phim sẽ có ý nghĩa với con bé khi lớn lên...”

Trước đó, trả lời phỏng vấn trang ET Online, Katie Holmes cũng chia sẻ con gái Suri là người đã giúp cô tìm hiểu nhân vật, cô cũng dành tặng lời cám ơn đặc biệt cho con gái mình ở cuối phim.

Katie Holmes cho rằng chủ đề mẹ - con gái và tình yêu bất tận mà mỗi người dành cho mẹ và con của mình trong phim là “rất phổ biến”. Với cô, mối quan hệ giữa Rita và con gái Ruthie trong phim là điều mà người mẹ nào cũng có thể cảm nhận được.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    \u00a0All we had trong vai tr\u00f2 \u0111\u1ea1o di\u1ec5n ki\u00eam di\u1ec5n vi\u00ean ch\u00ednh, d\u1ef1 ki\u1ebfn ph\u00e1t h\u00e0nh ng\u00e0y 9-12." />