07/08/2017 16:12 GMT+7

Vợ chồng sao Vệ binh dải ngân hà tuyên bố ly hôn trên Facebook

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nam diễn viên Chris Pratt và vợ anh, nữ diễn viên Anna Faris, mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chia tay sau 8 năm chung sống.

Anna Faris và Chris Pratt - Ảnh: Getty Images
Anna Faris và Chris Pratt - Ảnh: Getty Images

“Anna và tôi rất buồn khi phải công bố rằng chúng tôi đang thực hiện thủ tục ly hôn. Chúng tôi đã rất cố gắng trong một quãng thời gian dài và chúng tôi thực sự thấy thất vọng”, Chris và vợ cùng thông báo bằng một dòng trạng thái trên Facebook của anh.

Theo đó, vợ chồng Chris muốn chuyện chia tay của mình càng ít ồn ào càng tốt vì không muốn gây nhiều tổn thương cho cậu con trai Jack, năm nay chỉ mới 4 tuổi.

“Chúng tôi vẫn yêu quý nhau, sẽ luôn trân quý thời gian bên nhau và tiếp tục tôn trọng nhau tuyệt đối”, cặp đôi viết trên Facebook.

Không lâu sau đó, Anna Faris cũng chia sẻ nội dung này lên Instagram của mình.

Thông tin về cuộc chia tay này gây sốc cho nhiều người, bởi không lâu trước đây, cả hai còn vui vẻ nói về cuộc sống của mình trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí People, theo báo The Hollywood Reporter.

Trả lời phỏng vấn, Anna cho biết cô và Chris cũng chỉ là một cặp đôi bình thường như bao người, rằng chồng cô thích loay hoay trong garage xe, còn cô thì thích giặt giũ và xem TV.

Không chỉ vậy, tháng 4 năm nay, khi Chris được trao tặng ngôi sao trên Đại lộ Danh Vọng, cặp đôi cũng khiến dân mạng mê mệt vì độ ngọt ngào với nhau.

“Em vô cùng tự hào khi được gọi anh là chồng vào ngày hôm nay”, Anna tình cảm viết trên Instagram lúc đó.

Chris Pratt và Anna Faris kết hôn năm 2009, hai năm sau khi cả hai đóng chung bộ phim Take Me Home Tonight. Trước đó, Anna Faris từng kết hôn một lần từ năm 2004 - 2008.

Chris Pratt là ngôi sao nổi tiếng của nhiều bộ phim bom tấn như Guardians of the Galaxy, The Lego Movie Jurassic World. Trong khi đó, Anna Faris được biết đến với series phim hài Scary Movie.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên