06/12/2016 13:55 GMT+7

Teaser Vệ binh dải ngân hà 2 thu hút 81 triệu lượt xem!

ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter)
ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter)

TTO - Chỉ sau 24 giờ đồng hồ, đoạn quảng cáo dài hai phút của bom tấn nhà Marvel: Guardians of the Galaxy 2 đã lập kỷ lục là teaser nhiều views thứ nhì sau Captain America: Civil War.

 

Guardians of the Galaxy 2 - Ảnh: Marvel

Được chiếu giới thiệu tại chương trình Brazil Comic Con, Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà) phần hai hứa hẹn bùng nổ không kém người tiền nhiệm Vệ binh dải ngân hà 1 từng mang về doanh số khổng lồ gần 800 triệu USD năm 2014.

Ở phần 2, dàn sao chính của phần một gần như được giữ nguyên: Chris Patt, Zoe Saldana, Vin Diesel… Nội dung của phần hai sẽ xoay quanh chuyến du hành xuyên vũ trụ của nhóm vệ binh dải ngân hà nhằm tìm kiếm người cha bị thất lạc của lãnh chúa Peter Quill.

Ngoài ê-kíp quen thuộc như đạo diễn James Gunn, nhà sản xuất Kevin Feige, lần này khán giả châu Á sẽ đặc biệt chú ý tới Guardians of the Galaxy phần hai vì sự xuất hiện của diễn viên gốc Hàn lai Pháp Pom Klementieff trong vai nữ siêu anh hùng Mantis có xuất thân từ Việt Nam (theo truyện tranh nguyên gốc thì cô siêu anh hùng này gốc Huế) và có số phận khá phức tạp.

Tuy chỉ là tuyến vai phụ nhưng biết đâu nếu hiệu ứng rộng khắp thì rất có thể, vai Mantis sẽ sớm được Marvel lăng xê nhiều đất diễn hơn trong tương lai vì đây là nhân vật từng tham gia trong biệt đội siêu anh hùng Avengers chung với Captain America, Iron Man của phiên bản truyện tranh.

Guardians of the Galaxy phần hai sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào tháng 5 năm sau dưới hai định dạng 3D và IMAX 3D, trước khi trình làng rộng rãi hai tháng sau đó. Nhà sản xuất Kevin Feige tiết lộ vài tháng trước rằng nhiều khả năng 2020 sẽ có phần ba của siêu phẩm này.

Xem teaser 81 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên: 

ĐỨC TRẦN (theo Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên