19/06/2013 15:20 GMT+7

Vợ chồng Ngâu

KIM CHI
KIM CHI

TTO - Yêu xa là gì? - Yêu xa là những yêu thương, nhớ nhung đong đầy gói ghém trong từng con chữ. Những tin nhắn, những dòng email, những câu status vội vàng dường như vẫn còn quá chật chội cho những lời trái tim muốn nói (trích thư của thính giả caphekhongduong1603@gmail.com).

8XtB7ncY.jpgPhóng to
Yêu xa là những yêu thương, nhớ nhung đong đầy gói ghém trong từng con chữ

Đến với chủ đề Vợ chồng Ngâu, những cặp đôi yêu xa đã chia sẻ với Bắc nhịp trái tim rất nhiều cung bậc cảm xúc: Yêu xa“ là dù đã khuya vẫn đợi một cuộc điện thoại thì mới yên tâm ngủ thật ngon. Hay là cái vuốt nhẹ lên màn hình laptop thay cho những nhớ thương đang cách ta cả nửa vòng Trái đất. Là chỉ được nhìn người mình yêu qua cái máy tính vô tri, là những tấm hình được chụp thường xuyên để ai kia biết mình đang làm gì”.

Những quà tặng âm nhạc ý nghĩa, xúc động cùng với những tâm sự mộc mạc, chân thành khác cũng được chuyển tải trong kỳ này.

Các chủ đề tiếp theo của Bắc nhịp trái tim là: Gia đình nhỏ của tôi, Tối nay mình đi xem phim nhé! Tháng 7 của anh và em…

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    caphekhongduong1603@gmail.com)." />