07/06/2011 22:03 GMT+7

Vợ chồng chủ nhiệm CLB doanh nghiệp trẻ chết do điện giật

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Ngày 7-6-2011, sau khi các cơ quan chức năng phối hợp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã có kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của vợ chồng anh Nguyễn Xuân Hải và chị Nguyễn Hồng Khánh là do bị điện giật.

Hai vợ chồng chủ nhiệm CLB doanh nghiệp trẻ tử vong

Như TTO tối 6- 6 đã đưa tin, khoảng 17 giờ chiều 6- 6, anh Hải thấy trời mưa dông kèm gió giật mạnh liền trèo lên sân thượng nhà mình để kiểm tra chiếc biển quảng cáo của công ty mới được lắp đặt. Do biển quảng cáo ngấm nước mưa, lại bị nhiễm điện, nên khi anh Hải sờ vào tấm biển này đã bị điện giật, chết ngay tại chỗ. Thấy chồng lên sân thượng lâu xuống, chị Khánh chạy lên thì thấy chồng nằm bất tỉnh, liền chạy lại ôm anh Hải, nên cũng bị điện giật, dẫn đến tử vong.

Được biết, khi còn sống anh Hải là người rất tích cực hoạt động công tác Đoàn- Hội trên địa bàn huyện, tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện do Huyện đoàn Nông Cống phát động từ năm 1999 đến nay. Vợ chồng anh Hải mất đi để lại ba đứa con, đứa con đầu mới thi tốt nghiệp THPT, đứa con út mới vào lớp một.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên