Hàng trăm ưu đãi từ các thương hiệu, đối tác nổi tiếng được mang tới gian hàng của VNPAY
Sự kiện "Không tiền mặt - Cashless Town" 2023 (tại đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM) là lễ hội đầu tiên tại Việt Nam được Báo Tuổi Trẻ, Vụ Thanh toán, Vụ Truyền thông (Ngân hàng Nhà nước) phối hợp Sở Công Thương TP.HCM tổ chức với sự đồng hành của nhiều nhà cung ứng, ngân hàng, tổ chức tín dụng… trong đó có VNPAY.
Đại diện VNPAY chia sẻ: "Đơn vị luôn nỗ lực tuyên truyền về lợi ích, thúc đẩy thói quen tiêu dùng, khuyến khích người dân thanh toán không tiền mặt khi mua sắm và giao dịch thanh toán để hạn chế rủi ro, tăng trải nghiệm trong thời đại số, hướng tới cuộc sống đơn giản, hiện đại hơn".
Tại ngày hội, đông đảo người tiêu dùng được trải nghiệm hình thức thanh toán không tiền mặt an toàn - nhanh chóng - tiện lợi từ Cổng thanh toán VNPAY; cùng tìm hiểu sự khác nhau giữa các loại hình mã QR (mã QR động tích hợp theo đơn hàng, mã QR tĩnh tiện lợi dễ triển khai), thiết bị - giải pháp thanh toán "all-in-one" SmartPOS, hệ thống quản lý dành riêng cho đối tác Merchant….
Ngoài ra, người dân còn được thử mua sắm với thiết bị self-order do VNPAY phát triển, chơi game check-in và nhận về nhiều phần quà đặc biệt như sim di động VNSKY, hàng trăm mã giảm giá hấp dẫn lên đến 100K từ các thương hiệu nổi tiếng như Saigon Co.op, Guardian, TIKI, Pedro…
Trải nghiệm trò chơi từ mã QR, chị Nguyễn Minh (ngụ quận 11) hào hứng cho biết chị và gia đình đi cùng đã nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như túi, cốc, ô, móc chìa khóa đến mã khuyến mại hấp dẫn từ gian hàng.
Người tiêu dùng hào hứng tham dự và chia sẻ về cảm nhận khi trải nghiệm VNPAY-QR
Cùng tham dự trải nghiệm gian hàng, anh Cao Tuấn (36 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: "Tôi thường xuyên sử dụng VNPAY-QR khi thanh toán bởi tiện lợi, đi đâu cũng quét QR được, từ siêu thị cho đến các quán ăn vỉa hè… Hơn nữa, VNPAY cũng có nhiều ưu đãi giảm giá nên tôi cũng tiết kiệm được một khoản không nhỏ".
VNPAY đầu tư trọng yếu vào công nghệ nền tảng với mục tiêu kết nối ngân hàng, doanh nghiệp và khách hàng liền mạch, an toàn; thúc đẩy thanh toán không tiền mặt bằng cách xây dựng mạng lưới doanh nghiệp chấp nhận thanh toán VNPAY-QR.
Hiện nay, hình thức thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR được tích hợp trong ứng dụng Mobile Banking của hơn 32 ngân hàng và 15 ví điện tử, trải dài trên nhiều ngành hàng khác nhau như dịch vụ ăn uống, bán lẻ, thời trang, giải trí, điện tử điện máy, bệnh viện, trường học... với hơn 250.000 điểm chấp nhận thanh toán, phục vụ cho hơn 30 triệu người dùng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận