12/03/2014 18:58 GMT+7

V.Ninh Bình thắng trận thứ hai ở AFC Cup 2014

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Chiều 12-3, CLB V.Ninh Bình đá bại đối thủ Yangon United (Myanmar) 3-2 trên sân nhà ở lượt trận thứ hai bảng G, AFC Cup 2014.

Với quyết tâm giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở đấu trường AFC Cup 2014, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tung ra sân đến 5 ngoại binh trong đội hình (một nhập tịch, ba cầu thủ ngoại và một cầu thủ châu Á theo quy định của LĐBĐ châu Á). Đó là tiền vệ Đinh Văn Ta, Sim Woon Sub va ba tiền đạo là Voinea Petrisor, Tambwe Patiyo, Bryan Kavin. Trong khi đó, đội khách cũng không chịu kém khi đưa vào sân đủ bốn cầu thủ ngoại là hậu vệ Aleksandar Vasilev, Kazuki Yoshino và cặp tiền đạo Cezar Augusto, Emerson Reis.

Đinh Văn Ta chính là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho V.Ninh Bình ngay phút 12 của trận đấu. Bốn phút sau đó, đến lượt Voinea Petrisor đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà từ đường chuyền của Patiyo. Đến phút 27, Yangon United có bàn gỡ 1-2 sau pha dứt điểm đẹp mắt của Cezar Augusto. Tuy nhiên trước khi kết thúc hiệp một, Đinh Văn Ta đã sút 11m thành công nâng tỉ số lên 3-1 sau khi Lê Văn Thắng (vào thay Kavin phút 39) bị hậu vệ Yangon United phạm lỗi trong vòng cấm.

Sang hiệp hai, cả hai đội không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Đến phút 88, Cezar ghi bàn gỡ 2-3 cho đội khách nhưng đã quá muộn để có thể giành lại một điểm.

Chiến thắng trước Yangon United đã giúp V.Ninh Bình vượt qua chính đối thủ để vươn lên dẫn đầu bảng G với 6 điểm. Trước đó, ở trận mở màn AFC Cup 2014, V.Ninh Bình đã thắng 3-1 ngay trên sân South China (Hong Kong).

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên