05/05/2012 20:23 GMT+7

VN giành 2 HCV quyền giải Taekwondo châu Á

HỒNG LONG
HỒNG LONG

TTO - Ngày 5-5, Giải vô địch quyền châu Á đã chính thức khai diễn tại CLB Phú Thọ, TPHCM. Đoàn chủ nhà VN đã giành 2HCV ở nội dung đồng đội nữ và đôi nam nữ hổn hợp dưới 29 tuổi.

xFBvD1hS.jpgPhóng to
3 cô gái Nguyễn Thị Thu Ngân – Châu Tuyết Vân – Nguyễn Thùy Xuân Linh nội dung đồng đội nữ - Ảnh: HL

Tấm HCV đầu tiên của taekwondo VN trong ngày đã thuộc về Nguyễn Thị Thu Ngân – Châu Tuyết Vân – Nguyễn Thùy Xuân Linh nội dung đồng đội nữ.

Trong khi đó, đương kim vô địch thế giới 2011 Nguyễn Đình Toàn chỉ giành được HCB ở nội dung cá nhân cá nhân nam, nhưng Toàn cũng có một ngày vui trọn vẹn khi cùng đồng đội từng đăng quang ngôi vô địch thế giới là Nguyễn Minh Tú giành tấm HCV thứ 2 cho Việt Nam ở nội dung đôi nam nữ dưới 29 tuổi.

yIft3nmb.jpgPhóng to

Đình Toàn - Minh Tú đoạt HCV ở nội dung đôi nam nữ dưới 29 tuổi - Ảnh: HL

Kết thúc giải vô địch quyền châu Á, đoàn Hàn Quốc tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của quốc gia sản sinh môn võ thuật này khi giành ngôi vô địch với tổng cộng 6 HCV (ở giải trẻ, quốc gia này cũng giành ngôi vô địch với 3 HCV).

Chủ nhà Việt Nam giành vị trí á quân với 2 HCV, 5 HCB và 2 HCĐ. Xếp tiếp theo là Iran với 2HCV, 3HCB, 6HCĐ, đoàn Philippines đứng hạng tư với 1HCV, 2HCB, 1HCĐ.

Sau khi kết thúc 2 giải trẻ và vô địch quyền châu Á, ngày 6-5, các võ sĩ trẻ nội dung đối kháng và sẽ khép lại vào ngày 8-5.

HỒNG LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên