07/04/2014 15:52 GMT+7

V-League 2014 kết thúc với tiền vệ Thanh Hải

S.H.
S.H.

TTO - Sau pha tranh chấp và bị Hoàng Văn Bình (Becamex Bình Dương) dùng tay đẩy ngã sóng soài trên sân Gò Đậu chiều 6-4 ở vòng 11 V-League Eximbank 2014, tiền vệ Thanh Hải (14- Đồng Tâm Long An) được đưa thẳng vào bệnh viện Bình Dương cấp cứu.

Chẩn đoán ban đầu của bác sĩ cho biết Thanh Hải bị chấn thương phần mềm, chỉ cần nghỉ ngơi vài tuần sẽ bình phục.

Tuy nhiên sáng 7-4, Thanh Hải được CLB đưa đến bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) để khám lại, kết quả chụp phim cho thấy tiền vệ này bị giãn dây chằng dẫn đến việc trật khớp bả vai. Với chấn thương khá nghiêm trọng này, Thanh Hải buộc phải phẫu thuật sớm, dự kiến là vào giữa tuần này và phải mất ít nhất là ba tháng mới có thể tập luyện, vận động mạnh trở lại. Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An cho hay với thời gian chữa trị như trên, xem như V-League 2014 kết thúc sớm với tiền vệ năng động và đầy triển vọng này (đá chính 8/10 trận, sinh năm 1988).

Trao đổi cùng Tuổi Trẻ, tiến sĩ- bác sĩ Nguyễn Đình Phú (phó giám đốc bệnh viện Nhân dân 115) cho biết thêm: “Trước khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được làm các xét nghiệm và ê kíp mổ xem lại phim chụp của vết thương. Trong trường hợp gân của bả vai bị bầm dập, tổn thương nặng thì buộc phải tách lấy một sợi gân ở những nơi ít có chức năng như cổ tay hay đùi để ghép vào nơi bị tổn thương. Phương pháp nối gân này hiện rất phổ biến, giúp cho bệnh nhân nhanh chóng hồi phục…”.

Đây là cầu thủ thứ ba của V-League mùa này phải vào bệnh viện phẫu thuật (sau Bruno của Than Quảng Ninh, Anh Hùng của Hùng Vương An Giang).

Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An Võ Thành Nhiệm không giấu được sự lo âu trước thông tin kém vui nói trên và cho rằng: “CLB đang gặp quá nhiều rủi ro. Thi đấu không tệ, có nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng và cũng chưa từng biết thắng từ đầu giải đến nay. Vắng tiền vệ Thanh Hải đến hết giải là tổn thất lớn bởi cậu ấy đang chơi rất lên chân, hiệu quả trong những pha đá phạt trực tiếp hay phạt góc Một số cầu thủ của CLB đang trên đà hồi phục chấn thương, ba người còn bị khá nặng là tiền vệ Tài Lộc, trung vệ Hoàng Lâm và hậu vệ Thanh Cường. Chúng tôi đang liên hệ để bổ sung cầu thủ để có thể chơi tốt hơn vào lượt về V-League 2014…”.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên