09/10/2015 22:04 GMT+7

​Vitamin cười ra mắt phiên bản mới

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Được xây dựng theo kiểu phim ngắn (45 phút) với những câu chuyện trẻ trung và hiện đại hơn là những điểm mới của chương trình Vitamin cười phiên bản mới, phát sóng lúc 20g thứ bảy hằng tuần trên HTV2, bắt đầu từ ngày 10-10.

Tiến Luật và Yaya Trương Nhi trong tập phim Ai là cha - Ảnh: HTV30

Nghệ sĩ hài Tiến Luật hóa thân thành ông chồng đa nghi. Anh sẽ cùng Yaya Trương Nhi (vai vợ) tạo nên những trận cười thoải mái trong tập phim ngắn Ai là cha, phát sóng lúc 20g thứ bảy hằng tuần trên HTV2 từ ngày 10-10. 

Lấy ý tưởng từ câu đùa trong đời sống “Con bạn giống… ông hàng xóm” Ai là cha xoay quanh sự ghen tuông của ông chồng tên Tiến.

Khi đứa con của Tiến và vợ anh là Dung ra đời, trông chẳng giống hai vợ chồng lại có nét rất đặc trưng của Hùng - anh hàng xóm đẹp trai, máu đa nghi nổi lên, Tiến bắt đầu giở nhiều chiêu trò để điều tra sự thật, dẫn đến nhiều tình huống bi hài…

Ai là cha cũng là tập phim mở đầu cho phiên bản mới của Vitamin cười. Theo ban tổ chức, series mới này sẽ được xây dựng theo kiểu phim ngắn (45 phút) với những câu chuyện riêng biệt từng tập, xoay quanh vấn đề về cuộc sống gia đình, quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Nội dung các tập trẻ trung và hiện đại hơn. Phần ghi hình đưa ra ngoại cảnh chứ không chỉ gói gọn trong phim trường...

Sau Ai là cha sẽ là các tập phim Coi bói đánh ghen, Ông chồng trẻ con, Chiến dịch chống phẳng…

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên