07/09/2016 11:00 GMT+7

​Vingroup Card mang vạn điều may đến cho chủ thẻ

TDV
TDV

Sau 1 tháng diễn ra, chương trình “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà” đã mang những phần quà giá trị và ý nghĩa đến cho hàng nghìn chủ thẻ may mắn.

Giấc mơ “Mở thẻ Vingroup, mở cửa Camry” trở thành sự thật

Ngay từ khi triển khai, giải thưởng cao nhất của chương trình “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà” là chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá 1,4 tỷ đã là niềm mơ ước của nhiều chủ thẻ. Ngay tại Lễ quay thưởng hôm 27-8 vừa qua tại quảng trường Royal City, những ngôi sao nổi tiếng vốn là những khách hàng thân thiết của Vingroup như ca sỹ Yến Trang hay MC Lê Anh cũng đã chia sẻ ao ước có được phần quà giá trị này.

Nhưng cuối cùng giải thưởng đã thuộc về chị Lê Thị Thu Hà (SN 1979). Món quà lớn không chỉ về mặt vật chất mà còn khiến vợ chồng anh chị rất tâm đắc bởi cả gia đình từ lâu đã mong muốn có một chiếc xe để tiện đi lại thăm hỏi người thân ở xa hay dã ngoại cuối tuần. Đối với chị Hà, mở thẻ Vingroup Card thực sự đã mở ra cơ hội trúng giải thưởng lớn vô cùng ý nghĩa. Chị cho biết: “Cả gia đình mình vô cùng sung sướng khi trúng giải nhất của chương trình. Tụi nhỏ đã nhảy nhót reo mừng khi nghe mẹ nói sắp có một chiếc Camry đời mới, liên tục hỏi mẹ “khi nào thì có xe”. Thật không biết nói thể nào để diễn tả được niềm hạnh phúc của gia đình mình. Cảm ơn chương trình! Cảm ơn Vingroup Card!”

Chị Lê Thị Thu Hà (ngoài cùng bên phải) rạng rỡ trong Lễ trao giải

Hàng vạn món quà mang lại hàng triệu niềm vui trên khắp mọi miền tổ quốc

Không sôi động như Lễ quay thưởng với sự góp mặt của những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam, Lễ trao giải chương trình “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà” diễn ra hôm 31/8 vừa qua trong bầu không khí ấm cúng, trong sự háo hức và phấn khởi của những con người xa lạ nhưng chia sẻ cùng một niềm vui mà Vingroup Card mang lại.

 Anh Nguyễn Văn Thành, đến từ Bắc Giang chia sẻ “Khi biết chắc chắn mình đã trúng giải Nhì của chương trình với giá trị quà tặng 50 triệu đồng tôi như vỡ òa trong niềm vui sướng”. Anh Thành cho biết, dịp nghỉ lễ Quốc khánh là cơ hội để anh về quê thông báo với người thân trong gia đình và “chắc chắn đây sẽ là một trong những niềm vui lớn nhất trong cuộc đời của họ”.

Thể lệ rõ ràng, quay thưởng khoa học và minh bạch nhưng bằng cách nào đó, dường như những món quà của Vingroup Card đều biết cách tìm đến đúng với chủ nhân của mình. Hay cũng có thể nói rằng những món quà mà Vingroup Card mang đến cho khách hàng là vô cùng tâm lý và có ý nghĩa thiết thực. Là một HLV thể hình, luôn quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình nên chị Trần Thị Hương tỏ ra vô cùng “ưng ý” khi nhận được giải Ba của chương trình: “Tôi rất thích món quà này vì với voucher lên đến 10 triệu đồng thì cả gia đình tôi đều có thể sử dụng để khám sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.”

HLV thể hình Trần Thị Hương tâm đắc với giải thưởng để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình

Trên cả niềm vui nhận giải giữa những khách hàng may mắn của Vingroup Card, tất cả chủ thẻ đều chia sẻ một niềm tin vào những dịch vụ, tiện ích mà Vingroup đã và đang mang lại. Anh Nguyễn Văn Vinh (Cựu sinh viên ĐH Công Đoàn, Hà Nội) - chủ nhân của suất học bổng Vinschool trị giá 50 triệu đồng – thì khẳng định chắc nịch: “Xin cảm ơn chương trình rất nhiều. Mình sẽ mãi mãi là một khách hàng trung thành với các sản phẩm của Vingroup”.

Chủ thẻ chưa có giải nói gì?

Chương trình “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà” đã đem lại may mắn cho 5311 khách hàng trong số 866.000 chủ thẻ trên cả nước. Tuy nhiên, niềm vui mà Vingroup Card mang lại cho khách hàng thân thiết của mình không dừng lại ở những chương trình quay thưởng lớn có tổng giá trị hàng tỷ đồng mà chính là những tiện ích tuyệt vời với tỷ lệ tích điểm siêu hấp dẫn trong hệ sinh thái đa ngành nghề đẳng cấp của tập đoàn Vingroup. Điều đó đã khiến Vingroup Card thực sự trở thành tấm thẻ “vạn người mê”.

Mở thẻ tại Lễ quay thưởng hôm 27-8 vừa qua tại quảng trường Royal City, biết mình không có cơ hội trở thành khách hàng may mắn trúng siêu xe 1,4 tỷ hay những giải thưởng giá trị khác nhưng chị Phượng (Hoàng Mai – Hà Nội) cho hay với những lợi ích mà thẻ Vingroup Card mang lại thì một người thường xuyên sử dụng các dịch vụ của Vingroup như chị sớm hay muộn cũng cần phải có ít nhất 1 chiếc.

Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của tập đoàn Vingroup trên nhiều lĩnh vực, trong tương lai, chủ thẻ Vingroup Card sẽ được hưởng nhiều lợi ích hơn nữa từ tấm thẻ “quyền năng” này.

Chi tiết về cách thức mở thẻ và tỷ lệ tích điểm có trên trang https://vingroupcard.net!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên