Tag: VinFuture 2022

Các 'huyền thoại Internet' thắng giải thưởng 3 triệu USD của VinFuture 2022

Năm nhà khoa học phát minh và phát triển công nghệ mạng toàn cầu là chủ nhân của Giải thưởng chính, trị giá 3 triệu USD của giải thưởng VinFuture năm 2022, vì những gì họ tạo ra đã làm thay đổi vĩnh viễn cách chúng ta sống, giao tiếp và làm việc.

Thế giới đã biết về một Việt Nam vươn lên mạnh mẽ từ VinFuture 2022

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh nhờ giải thưởng VinFuture, thế giới đã biết rõ hơn về một Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ, là nhịp cầu để nhà khoa học hiện thực hóa khát vọng phụng sự nhân loại.

Giải thưởng VinFuture 2022: Hướng tới các lĩnh vực phát triển bền vững

TTO - Giải thưởng VinFuture 2022 được giới khoa học kỳ vọng hướng tới những lĩnh vực khoa học, sáng tạo công nghệ mang đến sự thay đổi quan trọng trong cuộc sống của con người và tạo ra sự phát triển bền vững cho tương lai.

Giải thưởng khoa học triệu đô VinFuture 2022 được chọn thế nào?

TTO - Ba ngày nữa, chủ nhân của giải thưởng khoa học VinFuture 2022 sẽ được xướng tên trong lễ trao giải tại Nhà hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên VTV1 cùng nhiều kênh truyền thông quốc tế như CNN, Discovery, TechNode Global và Euronews.

Cần nuôi dưỡng tài năng khoa học đến độ chín hãy sử dụng

TTO - Cuộc đua trên toàn cầu hiện là săn tìm tài năng khoa học. Việt Nam sẽ không nằm ngoài xu thế đó. Để hỗ trợ cho tài năng khoa học, cần có nhiều nỗ lực và chạy đua chính là cách để hỗ trợ họ phát triển.