13/03/2023 15:00 GMT+7

VinFast triển khai hệ thống “xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast vừa thông báo triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”.

VinFast triển khai hệ thống “xưởng dịch vụ không ngày nghỉ” - Ảnh 1.

Theo đó, kể từ ngày 15-3, toàn bộ xưởng dịch vụ VinFast chính hãng trên toàn quốc sẽ hoạt động liên tục từ 8h đến 21h hằng ngày, bao gồm cả chủ nhật.

Thay vì hoạt động từ 8h đến 17h từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần, nghỉ trưa hằng ngày và nghỉ ngày chủ nhật như hiện nay, hệ thống "Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ" được VinFast triển khai từ ngày 15-3 sẽ đảm bảo 3 tiêu chí: không ngày nghỉ - không nghỉ trưa - phục vụ liên tục từ sáng đến tối. Khách hàng có thể đưa xe đến bảo dưỡng, sửa chữa, làm dịch vụ vào bất cứ thời điểm nào trong khung giờ trải dài từ 8h sáng đến 21h tối.

Theo đại diện hãng xe hơi Việt, việc tăng thời gian phục vụ từ 48 giờ/tuần lên 91 giờ/tuần và phục vụ không gián đoạn này nhằm mang tới dịch vụ xuất sắc và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng một cách linh hoạt và thuận tiện nhất, đặc biệt trong bối cảnh hãng đang ngày càng gia tăng thị phần trên thị trường.

Bên cạnh hệ thống "Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ", VinFast còn cung cấp hệ thống "Dịch vụ lưu động 24/7" độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, bao gồm: sửa chữa lưu động (Mobile Service), sạc pin lưu động (Mobile Charging), cứu hộ 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Ở quy mô toàn cầu, VinFast cũng đã chính thức đưa vào vận hành "Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sửa chữa toàn cầu không ngày nghỉ". Trung tâm quy tụ các chuyên gia giỏi, trực 24 giờ/ngày để kịp thời tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho xưởng dịch vụ tại những thị trường có xe VinFast hiện diện.

VinFast triển khai hệ thống “xưởng dịch vụ không ngày nghỉ” - Ảnh 2.

Theo các chuyên gia, việc VinFast cùng lúc triển khai hệ thống "Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ", "Dịch vụ lưu động 24/7" và "Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sửa chữa toàn cầu 24/7" là bước đi đồng bộ và quyết liệt nhằm xây dựng dịch vụ khách hàng xuất sắc. Đây là một trong ba giá trị cốt lõi gồm Xe tốt - Giá tốt - Dịch vụ hậu mãi cực tốt mà hãng xe Việt đã cam kết với khách hàng. Trong đó, trải nghiệm khách hàng xuất sắc, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp theo phong cách Á Đông được đại diện đơn vị này xác định là một trong những ưu thế cạnh tranh của thương hiệu, đồng thời khẳng định triết lý "Đặt khách hàng làm trọng tâm" mà VinFast theo đuổi.

VinFast là nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Việt Nam và là hãng xe thuần điện tiên phong của khu vực Đông Nam Á.

Hãng có dải sản phẩm xe điện đa dạng bao gồm ô tô, xe máy, xe buýt và hệ sinh thái đầy đủ bao gồm nhà máy sản xuất xe, nhà máy sản xuất pin và hệ thống trạm sạc với 150.000 cổng sạc xe điện. Đơn vị này cũng là hãng xe có hệ thống showroom, xưởng dịch vụ quy mô nhất với 89 cơ sở, phủ khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.


Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VINFAST dịch vụ