05/10/2013 06:18 GMT+7

Villarreal tạm qua mặt Real Madrid

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 5-10, sau trận đấu sớm thắng Granada 3-0 ở vòng 8 La Liga, Villarreal đã tạm vượt qua Real Madrid để chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu sớm còn lại, đội chót bảng Osasuna gây bất ngờ lớn khi thắng 1-0 ngay trên sân của Malaga.

Nhập cuộc tốt, Villarreal áp đảo Granada ngay từ đầu trận và có được bàn thắng mở tỉ số của Bruno ở phút 30. Tuy nhiên, phải đến hiệp hai, thế trận mới thật sự an bài nhờ hai bàn thắng của Giovanni Dos Santos (50') và Cani (82'). Sau trận đấu, thủ môn Roberto của Granada nói với Reuters: "Villarreal có những cầu thủ rất nhanh và hiệu quả. Đó là lý do vì sao họ đang nằm trong top đầu".

Thắng trận này, Villarreal được 17 điểm sau 8 trận, vượt qua Real Madrid (16 điểm) để leo lên hạng ba. Tuy nhiên "Kền kền trắng" có thể lấy lại vị trí này nếu như hòa hoặc thắng Levante trong trận đấu diễn ra lúc 3g 6-10.

Trong khi đó, Malaga dù đã tấn công rất nhiều nhưng vẫn thất thủ 0-1 trước Osasuna ngay trên sân nhà. Oriol Riera bất ngờ ghi bàn cho Malaga ở phút 23 và từ đó đến hết trận, đội khách chủ động lùi sâu về phần sân nhà để chống trả những đợt tấn công của Malaga. Cuối cùng Osasuna đã thành công và giành được thắng lợi thứ ba trong mùa.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên