19/03/2016 11:44 GMT+7

Vietnam’s Got Talent liveshow 2: Tài năng nhí áp đảo

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 18-3, liveshow thứ 2 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam’s Got Talent diễn ra sôi nổi với sự áp đảo của những tài năng nhí trên sân khấu trình diễn.

Cô bé hát xẩm Võ Hương Giang. - Ảnh: Quang Định

Bảy tiết mục tham gia tranh tài trong đêm thi này là cô bé hát xẩm Võ Hương Giang, anh chàng người Ấn với tài năng yoga đặc biệt Gaurav Sharma, bộ đôi song ca nam nữ Lê Tiến - Lê Linh, cô bé múa nghệ thuật tài năng Nguyễn Ngọc Hà My, chàng ca sĩ lãng tử Lê Đình Cần, thí sinh vẽ tranh bằng dạ quang Nguyễn Ngọc Quang và nhóm nhảy CC Kids đến từ huyện Củ Chi, TPHCM.

Võ Hương Giang, 7 tuổi, một cô bé nhà nông, đến từ Thái Bình khoe khả năng trời phú về hát xẩm – bộ môn nghệ thuật truyền thống không dễ dành cho lứa tuổi nhỏ như em.

Giang chia sẻ từ nhỏ đã mê hát chèo, nghe và xem các trích đoạn dân gian mà không thấy chán. Chị Mai Thị Hải, mẹ của Hương Giang, kể thêm:

“Ban đầu bé thích thì mình cũng không hưởng ứng đâu vì ở quê thì chủ yếu các con đi học rồi thi đỗ trường đại học nào đó, có công việc ổn định thôi nhưng khi con nó đam mê quá như vậy thì hai vợ chồng cũng chiều con.

Năm ngoái xem Đức Vĩnh của Vietnam’s Got Talent diễn bé rất thích và nói muốn đi thi. Mình có hứa là nếu con thi đạt điểm tốt tất cả các môn thì bố mẹ mới cho đi thi. Con cũng cố gắng lắm. Ở quê mình lâu lâu có đoàn khách múa rối, hát chèo về rồi cho con ra xem nên có thể cháu nó ngấm từ đấy”.

Với sự trợ giúp của NSND Hoàng Anh Tú, Hương Giang thể hiện lại bài xẩm Mục hạ vô nhân nổi tiếng.

Tiết mục này giúp cô bé tiến thẳng vào vòng trong bởi lượt bình chọn nhiều nhất từ phía khán giả.

Võ Hương Giang, 7 tuổi, lọt vào vòng trong. - Ảnh chụp màn hình.

Lọt vào top 3 tiết mục hay nhất của chương trình, ngoài Hương Giang còn có cô bé múa nghệ thuật với gương mặt biểu cảm đầy tự tin Hà My và nhóm nhảy “nhấp nhô” CC Kids đáng yêu đến từ Củ Chi.

Hà My gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh xắn luôn có những biểu cảm rất chuyên nghiệp của một “nghệ sĩ múa” nhỏ tuổi, dù rằng trước đêm thi này cô bé bị bong gân khi luyện tập.

Trong khi đó, CC Kids lại dành được nhiều tình cảm bởi sự hồn nhiên, đầy năng lặng. CC là từ viết tắt của Củ Chi, nơi các em cùng nhau sinh hoạt, luyện tập và tham gia nhóm nhảy.

Vì có độ tuổi không đều nhau, nên nhóm nhảy này được Giám khảo Huy Tuấn gọi vui là “nhấp nhô” bởi em cao, em thấp.

Với 2 tiết mục này, BGK phải “giằng co” dữ dội để quyết định xem việc chọn ai, loại ai, và tiết mục nào sẽ tiếp tục lọt vào chung kết? Cuối cùng, chiếc vé đi thẳng vào chung kết được dành cho Hà My.

Màn trình diễn kết hợp những điệu nhảy của Hà My - Ảnh: Quang Định
Màn trình diễn kết hợp những điệu nhảy của Hà My - Ảnh: Quang Định

Ngoài các tiết mục biểu diễn của các thí sinh, khách mời biểu diễn của liveshow 2 lần này một gương mặt quen thuộc: cô gái thổi sáo Huyền Trang, người từng là thí sinh của Vietnam’s Got Talent năm 2013 và dừng chân ở top 14.

Huyền Trang cũng chính là người được chọn vào Asia’s Got Talent 2015 – phiên bản tìm kiếm tài năng tại các quốc gia trong khu vực châu Á  khi trình diễn kết hợp giữa bài dân ca Inh lả ơi và ca khúc Radioactive của nhóm Imagine Dragons.

Gaurav Sharma  với màn trình diễn Yoga ấn tượng - Ảnh: Quang Định

*Xem Vietnam’s Got Talent liveshow 2:

(Nguồn: Youtube).

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên