12/03/2016 10:10 GMT+7

​Vietnam’s Got Talent 2016: “Bể show” ảo thuật trên sân khấu

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Châm chọc thực phẩm bẩn, rau phun thuốc, đất bị ô nhiễm, tiết mục ảo thuật cười rơi nước mắt của hai anh em Văn Lam - Đức Lợi là những phần trình diễn thu hút nhất của Tìm kiếm tài năng Việt Nam tối 10-3

Trấn Thành khi tìm lại chính đồng hồ của mình trong tiết mục ảo thuật của thí sinh - Ảnh: Quang Định

*Xem clip ảo thuật "cười rơi nước mắt" tại Vietnam's Got Talent

Tuy nhiên, phần nhiều các tiết mục còn lại trong đêm liveshow mở màn không được đánh giá cao vì các thí sinh đều trong tình trạng… "run rẩy", trở nên thiếu tự tin khi trình diễn.

Đỉnh điểm là tiết mục ảo thuật của thí sinh là Việt kiều Mỹ Palmas Nguyễn – Nguyễn Minh Phương trở nên kém duyên khi… bể show ngay trên sân khấu.

Cụ thể, trong tiết mục này, Palmas Nguyễn mời giám khảo Việt Hương lên sân khấu hỗ trợ mình. Việt Hương được hướng dẫn tô màu một bức tranh biếm theo sở thích của mình.

 Trong khi đó, ảo thuật gia giấu một “món quà bí mật” trong một bao thư. Và nếu như đúng theo kịch bản mà mọi người nghĩ đến, những màu sắc Việt Hương chọn tô màu trùng khớp với bức tranh được giấu trong bao thư, và trùng khớp với bộ quần áo mà ảo thuật gia đang mặc ẩn bên trong.

Tuy nhiên, vì sự lúng túng của Palmas Nguyễn khi hướng dẫn Việt Hương, cả hai bức tranh khi hoàn thành đều không ăn nhập gì với nhau, thậm chí không ăn nhập với cả bộ quần áo được ảo thuật gia mặc từ trước.

Tiết mục này khiến những phút đầu tiên của chương trình chùng xuống trong nhạt nhẽo. Giám khảo Huy Tuấn nhận xét đây là một tiết mục thảm hoạ của chương trình!

Một trong những điểm mới của Vietnam’s Got Talent năm nay là mỗi đêm liveshow trình diễn cũng đồng thời là đêm loại người và công bố 2 tiết mục xuất sắc nhất được đi thẳng vào chung kết năm nay.

Trong đêm liveshow đầu tiên này, 7 thí sinh bộc lộ khả năng và tài năng của mình trên sân khấu. Kết quả tiết mục của ba chàng trai trong nhóm The Heaven với sự pha trộn giữa đàn môi, sáo, guitar, beatbox để làm nền cho những ca khúc cách mạng như Cô gái mở đường, Chào em cô gái Lam Hồng… may mắn nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả để lọt chung kết.

Bộ ba giám khảo trao tấm vé vào chung kết thứ 2 cho hai anh em Văn Lam - Đức Lợi bởi màn biểu diễn không chỉ gây cười sảng khoái mà còn xúc động bởi tình cảm của người anh trai dành cho đứa em khiếm khuyết.

Trò chuyện trước thềm liveshow, giám khảo Trần Thành chia sẻ: “Năm nay tôi và Việt Hương thay thế cho vị trí của anh Thành Lộc, anh Hoài Linh, chúng tôi cũng có những áp lực. 

Nhưng thay vì nghĩ mình thay thế vị trí của họ - toàn những cây đà cây đà trong làng giải trí rồi bị áp lực, tôi muốn mình sẽ làm khác đi, với góc nhìn của người trẻ để cảm thấy thoải mái hơn, tự nhiên hơn khi ngồi trên ghế nóng”.

Anh được đánh giá là một trong những giám khảo nhiệt tình hỗ trợ các phần thi của thí sinh, nhận xét chân thành đúng mực và mang lại nhiều tiếng cười nhất trong bộ ba giám khảo.

Vị giám khảo này cũng nói thêm, nhờ tham gia chương trình mà anh gặp được nhiều thí sinh, nhiều trường hợp thú vị.

Thậm chí, liveshow kỉ niệm 10 năm chặng đường hoạt động của Trấn Thành sắp tới sẽ có tên là Bình tĩnh mà sống - vốn được lấy cảm hứng từ câu nói của thí sinh Nguyễn Thanh Thúy, thí sính lớn tuổi đến từ Lâm Đồng đến tham gia Tìm kiếm tài năng năm nay và “gây sốt” cộng đồng mạng với quan niệm sống chân thành: "Không sao đâu, cứ bình tĩnh sống!".

Ca sĩ Hari Won trình diễn ca khúc Sài Gòn đẹp lắm - Ảnh: Quang Định

*Xem hình ảnh liveshow 8 Vietnam's Got Talent TẠI ĐÂY

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên