23/05/2016 21:54 GMT+7

Vietnam Idol Kids: cô bé 11 tuổi hát bài Thư pháp

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với phần trình diễn ấn tượng, Khánh Linh được số phiếu bình chọn cao nhất. Riêng Linh Hoa tiếc nuối chia tay chương trình Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids trong liveshow đầu tiên 22-5.

>> Thư pháp (sáng tác Nguyễn Duy Hùng), phần biểu diễn của Khánh Linh khiến giám khảo Văn Mai Hương phải cúi đầu nể phục vì “một người lớn thể hiện còn khó huống gì một cô bé 11 tuổi”. Còn giám khảo Isaac thì bối rối tới nỗi một lần nữa xưng nhầm tên mình thành “chú Khánh Linh”.

>> Diệp Nhi tự nhận mình là “cô bé đanh đá, đừng như Nhi” có phần trình diễn không hề “đanh đá” mà vô cùng hồn nhiên với bài hát Tomorrow. Sự vô tư, hồn nhiên của Diệp Nhi từ ngoài đời đến khi lên sân khấu gây thiện cảm lớn cho giám khảo. 

​>> Phần trình diễn tự tin, lôi cuốn của Thùy Anh với Bay vào trời xanh (sáng tác Dương Thụ) khiến cả ba giám khảo rất ngạc nhiên vì trước đó, Thuỳ Anh vẫn chưa được ban giám khảo đánh giá cao. 

>> "Bánh rán" Bảo Trân mở màn với ca khúc Girl on fire khiến Tóc Tiên đánh giá cao cách xử lý bài và khen Bảo Trân hát có điểm nhấn. Văn Mai Hương cũng hết lời khen Bảo Trân “tuyệt vời” và “đây một phần mở màn ngoài mong đợi”. 

>> Chị cả Thảo Vy chứng tỏ bản lĩnh của mình khi trình diễn bài hát Con sẽ sống vì mẹ (sáng tác Phương Tuyền) vô cùng tình cảm. Những nốt cao của Thảo Vy khiến cô bé dành được tràng pháo tay lớn từ khán giả và ban giám khảo.

>> “Cô bé đa tài” vừa hát tốt vừa nhảy tốt Linh Hoa có một sự lựa chọn khá mạo hiểm trong đêm thi đầu tiên với bài Roar. Văn Mai Hương cho rằng với một cô bé có giọng khàn đặc trưng như Linh Hoa thì cách chọn bài cũng sẽ rất khác.

Đây không phải là một bài hát dễ hát live kể cả đối với ca sĩ gốc. Linh Hoa còn nhiều quãng bị phô, chênh nhưng điều quan trọng là em tạo cảm hứng cho sân khấu Idol Kids. Linh Hoa dừng bước tại Vietnam Idol Kids

>> Nông trại siêu phàm (sáng tác Mew Amazing) do top 13 của Thần tượng âm nhạc nhí biểu diễn

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên